อดช่วยน้องหาเสียง'เทพไท'สบช่องลุยตลาดแถลงผลงานปลดล็อค'ท่อม'แทน


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.พ.64-นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการลงพื้นที่เลือกตั้งเขต3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า ส่วนตัวไม่ได้อยู่ในบัญชีผู้ช่วยหาเสียงให้กับนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัครหมายเลข3 ที่เป็นน้องชายในการลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต3 จ.นครศรีธรรมราชในครั้งนี้ เพราะติดเงื่อนไขข้อกฏหมายว่าด้วยคุณสมบัติของผู้ช่วยหาเสียง จึงได้ใช้สิทธิ์ในฐานะพลเมืองไทย แสดงความคิดเห็นทางการเมืองเหมือนกับประชาชนคนทั่วไป ที่จะสนับสนุนหรือเชียร์บุคคลใดก็ได้ที่ชื่นชอบ ซึ่งเป็นสิทธิ์ที่สามารถกระทำได้ 

"ผมเสียดายโอกาสที่จะได้ขึ้นเวทีปราศรัยพูดความในใจ และพูดถึงผลงานการทำหน้าที่ส.ส.ในช่วงเวลาเกือบ2ปี ที่ได้ผลักดันเรื่องปลดล็อคพืชกระท่อมจนสำเร็จ และการเสนอเพิ่มค่าตอบแทนให้แก่ อสม.อีกเดือนละ500บาท เป็นเดือนละ1500บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจที่ได้ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19"
 
นายเทพไท กล่าวต่อว่า ด้วยความผูกพันกับคนในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่3 ทั้ง 4 อำเภอ ที่เคยเป็นส.ส.มาก่อน และระหว่างที่เป็นส.ส. ก็ได้ปฎิบัติตัวลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในตลาดนัดต่างๆเป็นประจำ เมื่อตนพ้นจากตำแหน่งส.ส.ไปแล้ว ก็ต้องลงพื้นที่ไปบอกกล่าว หรืออำลาตำแหน่งส.ส.กับประชาชนในตลาดนัดเหมือนเดิม จึงเป็นการลงพื้นที่ เพื่อสอบถามข่าวคราว หรือสารทุกข์สุกดิบกับพี่น้องประชาชน มีทั้งพูดคุย ร้องเพลง สร้างความสนุกครื้นเครงให้กับประชาชนในตลาดนัด 

"เป็นการสร้างความสุขให้กับพี่น้องประชาชนเล็กๆน้อยๆในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจซบเซา ท่ามกลางการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบ2ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ และยังเป็นการรณรงค์เชิญชวนให้พี่น้องประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อมส.ส.ในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้อีกด้วย"นายเทพไทกล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"