ตร.ขอนแก่นออกหมายเรียกแฟนแรปเปอร์ดัง 'อิลสลิก' สอบปมเป็นธุระจัดหาสาว 18


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.64 - จากกรณีที่น้องแอน (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี หญิงชาวสตูล นำหลักฐานข้อความแชทเฟซบุ๊กเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่า ถูกน.ส.ลิลลี่ ตัณฑ์เอกชน อายุ 30 ปี ชาวสมุทรปราการ เป็นธุระจัดหาให้ตนเองไปสนองความใคร่ให้กับนายทิฆัมพร เวลไทยสงค์ อายุ 34 ปี หรืออิลสลิก นักร้องแร็พเปอร์หนุ่มชื่อดังยอดวิวสูงถึง 400 ล้านวิวในเพลงเดียว เหตุเกิดภายในบ้านไม่ทราบเลขที่ หมู่บ้านวราสิริหนองไผ่ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านที่นายทิฆัมพร หรือ อิลสลิก อาศัยอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ รปภ.ของหมู่บ้านไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในและไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพ จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนั้นทราบว่า อิลสลิก หรือนายโต้ง เป็นที่เอือมระอาของชาวบ้าน โดยจะมีพฤติกรรมอันธพาล ก้าวร้าว หาเรื่องชาวบ้านไปทั่ว ชกต่อยกับเด็กที่มาเล่นอยู่ใกล้บ้าน ทำร้ายสุนัข แจ้งความกล่าวหาชาวบ้านที่อยู่ตรงข้ามข้อหาบุกรุก เพราะชาวบ้านเข้าไปช่วยห้ามขณะที่นายโต้งทะเลาะกับแฟนสาว และพฤติกรรมสารพัดที่ไม่สามารถบรรยายได้หมด

ขณะที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) แฟนคลับนักร้องแรปเปอร์ชื่อดังรายนี้ และเคยรับรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมของทั้งอิลสลิก และ น.ส.ลิลลี่ บอกว่า พฤติกรรมของทั้งสองคนนั้น เป็นที่รู้กันของชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง โดยทั้งคู่เป็นแฟนกันและน.ส.ลิลลี่ยังเป็นผู้จัดการให้กับนายโต้งด้วย โดยนายโต้งมีพฤติกรรมชอบเสพกัญชา ทำร้ายร่างกายแฟนสาวอยู่บ่อยครั้ง โดยที่ น.ส.ลิลลี่ จะเป็นคนจัดหาหญิงสาวมาให้ตามที่ปรากฎเป็นข่าว นอกจากพฤติกรรมเหล่านี้แล้วยังมีในเรื่องของยาเสพติดคือ กัญชาเข้ามาเกี่ยวด้วย โดยนายโต้งจะชอบดูดกัญชาทุกวันและต้องกินยานอนหลับทุกวัน ถึงจะนอนหลับ

"รุ่นพี่ที่รู้จักเคยเล่าให้ฟังว่าเคยเข้าไปช่วยเหลือ น.ส.ลิลลี่เพราะถูกนายโต้งทำร้ายร่างกาย ตาเขียว ร่างกายบอบช้ำ จึงได้พา น.ส.ลิลลี่ มาหลบพักที่บ้าน โดย น.ส.ลิลลี่เล่าเรื่องให้ฟังว่า อิลสลิก หรือนายโต้ง เป็นคนโมโหร้ายชอบอยู่คนเดียว เสพกัญชาทุกวัน และจะติดยานอนหลับ พฤติกรรมเกี่ยวกับผู้หญิงมีเยอะเพราะเป็นแร็พเปอร์ดัง ซึ่งกรณีของน้องแอนนั้นไม่ใช่คนแรก แต่จะมีอีกหลายคนก่อนหน้านี้ที่พบเจอในลักษณะเดียวกัน และ น.ส.ลิลลี่ก็รู้และเหมือนเป็นใจต่างฝ่ายต่างรับรู้และเต็มใจ และกรณีที่เกิดขึ้นนั้นอาจจะเป็นเรื่องของผลประโยชน์ตกลงไม่ลงตัว"

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการออกหมายเรียก น.ส.ลิลลี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการออกหมายเรียกครั้งที่ 1 ให้เจ้าตัวมาสอบปากคำหากเข้าข่ายการกระทำความผิดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบตามขั้นตอน และหากยังไม่มาตามหมายเรียกในครั้งที่ 1 นี้ก็จะออกหมายเรียกอีกครั้งก่อนทำการออกหมายจับต่อไป และในส่วนของแร็พเปอร์นั้น ทางพนักงานสอบสวนจะต้องสอบปากคำน.ส.ลิลลี่ก่อน หากตัวแร็พเปอร์หนุ่มมีส่วนเชื่อมโยงก็จะออกหมายเรียกให้มาให้ปากคำตามขั้นตอนต่อไป 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อ น.ส.ลิลลี่ และ อิลสลิก เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงหลังเกิดเหตุการณ์ก็ไม่สามารถที่จะติดต่อได้แต่อย่างใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"