เข้าทาง 'กาณฑ์ 3 นิ้ว' ท้า 'โตโต้' รีบแจ้งความจะได้ขอหมายตรวจสอบเงินบัญชีบริจาคโปร่งใสหรือไม่


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.64 - จากกรณีนายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ หัวหน้าการ์ดวีโว่ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ผมปล่อยผ่านมาหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้ผมเตรียมทนายฟ้องแน่นอนครับ และจะแจ้งความที่กาฬสินธุ์ เพราะตอนนี้ผมอยู่กาฬสินธุ์ พอดี โดยแชร์ข้อความหน้าเฟซบุ๊กของนายศศิพัฒน์ พงษ์ประภาพันธ์ หรือ กาณฑ์ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง แนวร่วมคณะราษฎร ที่ระบุว่า กลุ่มการ์ด We Volunteer แอบมีการตกลงรับเงินจากนายทุนท่านหนึ่ และเปิดรับเงินบริจาคระดมทุนต่อไปโดยไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเงินที่ได้เอาไปใช้โปร่งใสแค่ไหน

ล่าสุด นายศศิพัฒน์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า เข้าทางอิชั้นพอดีเลยค่ะ เห็นม็อบมา 20 ปี ตั้งแต่พันธมิตรยันม็อบนักศึกษา เพิ่งเคยเจอแกนนำฟ้องผู้ชุมนุมนะเนี้ย ประชาชนจะได้เห็นว่าไม่ได้มีแค่ ปารีณา พุทธิพงศ์รวมถึงพรรคพลังประชารัฐ และพวกเผด็จการ ที่ใช้กฏหมายไล่ปิดปากประชาชน โตโต้ก็ทำเช่นเดียวกัน

ก็ดีนะคะ ดิชั้นจะได้เตรียมเขียนหนังสือขอหมายตรวจจำนวนเงินบริจาคในบัญชี ช่วยทำความสะอาดกลุ่มของคุณโตโต้ว่าโปร่งใสจริงหรือไม่ ถ้าบริสุทธิจริง โชว์บัญชีเลย กลัวไรอ่ะ เขียนให้ได้นะ สำนวนอ่ะ เอาใจช่วย นี่อ่านโพสต์ตัวเองวนสามรอบแล้วก็อยากฟ้องตัวเองเหมือนกันนะ 555 มาเลยค่ะ อยากโดนโตโต้ฟ้อง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"