แกนนำแห่เท 3 นิ้ว 'โตโต้' ขอโทษไม่ได้ไปม็อบ 'เพนกวิน-รุ้ง-ไผ่' ชิ่งกันหมดแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

7 ส.ค.64 - นายปิยรัฐ จงเทพ (โตโต้) หัวหน้ากลุ่มการ์ดวีโว่ ไลฟ์สดแจ้งผู้ชุมนุมว่า ขณะนี้แกนนำของพวกเราโดนจับกุมและควบคุมตัว 7-8 ราย ไปอยู่ที่สน.สำราญราษฎร์ และยังได้ยึดรถอาสาสมัครอีก 2 คัน ส่วนตนนั้นไม่สามารถออกจากที่พักได้ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจขอว่าถ้าไม่อยากโดนคดีอีกให้อยู่แต่ในที่พัก

“ตอนนี้ผมอยู่ห่างจากสนามหลวง หรือราชดำเนิน ไม่เกิน 5 กิโลเมตร แต่ออกไปไม่ได้ เหมือนโดนกักบริเวณ หลายคนถามว่าทำไมไม่ปลอมตัวออกมา ผมก็รู้สึกว่าเราบริสุทธิ์ใจ เป็นสุจริตชน ไม่ใช่พ่อค้ายาเสพติด หรืออาชญากร ที่จะต้องปลอมตัวเพื่อหลีกหนีกฎหมาย ฉะนั้น ผมขออยู่ในจุดที่ช่วยเหลือพี่น้องได้มากกว่า ถ้าออกไป ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะเอาไปอยู่ที่ไหน วันนี้เขาน่าจะกลัวมาก กลัวชนิดว่าทำได้ทุกอย่าง วันนี้เราไม่ได้แพ้ แต่เราทำให้ยักษ์ตัวใหญ่ตื่นกลัวมดกระจิดริดอย่างพวกเราได้ ผมว่าพวกคุณสุดยอดแล้ว” นายปิยรัฐ กล่าว

นายปิยรัฐ กล่าวด้วยว่า ขอโทษผู้ชุมนุมที่ไม่สามารถออกไปร่วมด้วยได้ พยายามทำเต็มที่แล้ว วันนี้นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ (เพนกวิน) น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล (รุ้ง) และนายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา  (ไผ่ ดาวดิน) ต่างคนต่างอยู่ในจุดที่จะต้องรักษาลมหายใจ เพื่อสู้ต่อ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"