'กฤตภาศ'ขวัญผวา นาทีรถพ่วงเฉี่ยวเสียหลักพุ่งลงข้างทาง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาขวัญเสียกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม กฤต-กฤตภาศ ศักดิษฐานนท์ ที่วานนี้เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงเฉี่ยวทำให้รถของดาราหนุ่มเสียหลักพุ่งลงข้างทาง
          โดยหนุ่มกฤตเผยว่า "เหตุเกิดที่อยุธยาครับคือเราเป็นอาจารย์พิเศษที่ปัญญาภิวัฒน์ และพอมันเป็นช่วงวันหยุดยาว สอนเสร็จเราก็เลยจะไปต่างจังหวัด จะไปสระบุรี ระหว่างทางเราก็ขับของเราอยู่ดีๆรถพ่วงก็มาจากข้างหลัง และช่วงเปลี่ยนเลนเขาก็เข้ามาเฉี่ยวเรา เราก็เสียหลักพุ่งลงพงหญ้าข้างทาง
          ตัวเราไม่เป็นอะไรมากครับ เจ็บเล็กน้อย แต่รถพังก็ตอนนี้ซ่อมอยู่ยังใช้งานไม่ได้ โชคดีที่ข้างทางเป็นพงหญ้า และไม่มีรถวิ่งมาตอนนั้น ไม่อย่างนั้นเราอาจจะไปชนรถคันอื่นต่ออีก และพงหญ้าตรงนั้นก็ไม่มีน้ำ ถ้ามีน้ำเราอาจจะติดอยู่ในรถแล้วจมน้ำได้ ซึ่งพอคุยกันฝ่ายนั้นเขาบอกว่าเขาไม่เห็นเราเลย อาจจะเป็นมุมอับหรืออะไรไม่รู้แต่เขาไม่เห็นเราและเราก็ไม่เห็นเขา แต่ทางบริษัทเขาก็ตามประกันมาเคลมแล้วครับ
          ก็หวาดๆการขับรถไปเหมือนกันนะ เสียขวัญเหมือนกัน เพราะเราขับทางตรงมาปกติเลย ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ถือว่าเป็นอุบัติเหตุครั้งใหญ่สุดในชีวิตแล้วครับ"

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"