สลด!พบศพตำรวจ 191 จมน้ำเสียชีวิตหลังหายตัวไป 3 วัน


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.พ.64 -  เมื่อเวลา  07.00  น. ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท  ได้รับแจ้งพบศพในน้ำ บริเวณสวนสาธารณะหนองหวาย ต.ท่าชัย อ.เมือง จ.ชัยนาท   จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแจ้งอาสาสมัครร่วมกตัญญูชัยนาท เพื่อช่วยนำศพขึ้นจากน้ำ และแจ้งแพทย์เวร โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ชัณสูตรศพ

ที่เกิดเหตุ พบศพผู้ชาย สวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์สีดำ สวมรองเท้ารัดส้น สะพายกระเป๋าสีน้ำตาล และมีวิกผมติดอยู่กับกระเป๋า  เสียชีวิตในลักษณะนอนหงาย  ศีรษะและตัวจมอยู่ในน้ำครึ่งหนึ่ง ปลายขาอยู่ในลักษณะไขว้กัน และมีกิ่งไม้ทับขาอยู่  จึงให้อาสาสมัครร่วมกตัญญู ช่วยกันนำศพขึ้นจากน้ำ

จากการตรวจสอบ พบว่าผู้เสียชีวิต คือ  ด.ต.ธีรศักดิ์ บุญคงมา  อายุ 39 ปี เป็นตำรวจในสังกัด ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท   ตรวจสอบในกระเป๋าสะพาย พบโทรศัพท์มือถือ สายชาร์จโทรศัพท์  เงินสดประมาณ 370 บาท  สลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 1 พ.ย.61 จำนวน 6 ใบ และ งวด 1 ต.ค.63 จำนวน 2 ใบ 

พ.ต.อ.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ  ผู้กำกับการ สภ.เมืองชัยนาท  ได้เดินทางไปตรวจสอบ เปิดเผยว่า  ช่วงเช้าได้รับแจ้งจากประชาชนที่มาวิ่งออกกำลังกาย ว่าพบศพบริเวณดังกล่าว    เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบจึงทราบว่าเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท  ซึ่งจากการชัณสูตรศพเบื้องต้น คาดว่าจมน้ำเสียชีวิต  เนื่องจากไม่พบบาดแผลที่เป็นร่องรอยจากการถูกทำร้าย  มีแต่บาดแผลที่เกิดจากการตกลงไปในน้ำหลังเสียชีวิต   โดยจะได้ส่งศพไปชัณสูตรที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ส่วนสาเหตุ เบื้องต้นทราบว่า เมื่อประมาณ 3 วันที่แล้ว  ผู้เสียชีวิตได้ไปร่วมงานกินเลี้ยงกับเพื่อน แต่ไม่ทราบว่าเป็นสถานที่ใด  คาดว่าหลังกินเลี้ยงเสร็จ จะเดินทางกลับที่พัก  แต่ไม่ทราบว่าเหตุใดจึงมาเสียชีวิตจุดดังกล่าว   ซึ่งจะต้องรอผลการชัณสูตรศพ และรวบรวมหลักฐานที่เกิดขึ้นก่อน จึงจะทราบสาเหตุการเสียชีวิตและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแท้จริงต่อไป.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"