เพื่อนพริตตี้ 'วาวา' ร่วมไหว้ศพ บอกขอให้เป็นหน้าที่ตำรวจสางคดี


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.พ.64 - จากกรณีที่ น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือ วาวา พริตตี้สาว ที่เสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิตและทางเดินหายใจล้มเหลว ใน รพ.เปาโลเกษตร ช่วงเช้าวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ภายหลังรับงานเอนเตอร์เทน จากนางสาวสุ โมเดลลิ่ง ให้ไปดูแล นายเก่ง ที่บ้านพักย่านพหลโยธินก่อนที่ครอบครัวผู้ตายจะร้องเรียนไปยังนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ช่วยเหลือทางคดี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกสอบพยาน เพื่อนร่วมก๊วนของพริตตี้วาวา และมีการบอกว่า จะให้สัมภาษณ์กับสื่อ ที่งานศพ ของ พริตตี้สาว วาวา ที่ จ.กระบี่

คืบหน้า เวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากลุ่มเพื่อนพริตตี้สาว น้องวาวา กว่า 10 คน ได้เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ตั้งช่วงตี 4 ของวันนี้ มาถึงวัดบ้านน้ำขาว ม. 9 ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ สถานที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศล โดยมีนางพรทิพย์  แก้วสุข มารดาของน้องวาวา ออกมาต้อนรับด้วยความเศร้าโศรก ก่อนที่กลุ่มเพื่อนๆได้เข้าจุดคัดกรอง และนำไปจุดธูปเคารพ ขณะที่บรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนๆรู้จักมักคุ้นของน้องวาวา ได้เดินทางมาร่วมงานศพ อย่างต่อเนื่องด้วยความเศร้าโศก และบอกว่า ไม่คิดว่าน้องวาวา จะจากไปเร็ว และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องวาวา เป็นคนดีขยัน ทำงานมาตั้งแต่สมัยเรียน และไม่เคยเกเร ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

ขณะที่นางสาวเอ(นามสมมุติ) เพื่อนพริตตี้สาว ที่เดินทางมาร่วมงานศพน้องวาวา กล่าวเพียงสั้นๆว่า พวกตนไม่อยากให้ข้อมูลอะไรมาก ขอให้เป็นหน้าที่ของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สำหรับกลุ่มคนที่ไปร่วมรับงานพร้อมกับน้องวาวา ไม่ได้เดินทางมา ร่วมงานศพในวันนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"