2 แกนนำม็อบแซวตัวเอง 'ไผ่ จมดิน-ไมค์ ระยำ' เดินขบวนถึงสระบุรี แวะด่าทหารหน้าค่าย


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.พ.64 - นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ ระยอง โพสต์รูปภาพคู่กับนายจตุภัทร บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน ขณะร่วมกิจกรรมเดินทะลุฟ้า รณรงค์ยกเลิกมาตรา 112 และเรียกร้องให้ปล่อยตัว 4 แกนนำออกจากเรือนจำ

โดยนายภาณุพงศ์พร้อมข้อความระบุว่า ไผ่ จมดิน กับไมค์ ระยำ #เดินทะลุฟ้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกิจกรรมการเคลื่อนไหวทางการเมืองในชื่อ "เดินทะลุฟ้า คืนอำนาจให้ประชาชน" ระยะทาง 247.5 กิโลเมตร เริ่มเดินจากลานย่าโม โคราช ถึงกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ขณะนี้ได้เดินมาถึงวัดมุจลินทสราราม หนองแค จังหวัดสระบุรี ซึ่งนับเป็นวันที่ 12 ของการเดินเป็นระยะทาง 175 กิโลเมตร โดยมีการเปิดบัญชีรับบริจาคเงินในชื่อ ทราย เจริญปุระ

ทั้งนี้ กลุ่มไผ่ดาวดินกับไมค์ และผู้ร่วมกิจกรรมได้ผ่านศูนย์การทหารม้า ค่ายอดิศร ถ.พหลโยธิน อ.เมือง จ.สระบุรี มีการหยุดเดิน ปราศรัยโจมตีทหาร และได้มีการแจกแผ่นพับชักชวนทหารที่ยืนดูแลความปลอดภัยบริเวณประตู ให้มาเข้าร่วมขบวนด้วยกัน โดยระบุว่าจะให้สวัสดิการที่ดีกว่ากองทัพในปัจจุบัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"