คกก.ตรวจสอบ 7 สส.แหกมติพรรค ขอประชุมอีกรอบก่อนสรุปข้อมูล ชงลงดาบสัปดาห์หน้า


เพิ่มเพื่อน    

2 มี.ค.64 - น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) แถลงผลประชุม คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณี 7 ส.ส.พรรคพลังประชารัฐงดออกเสียงให้รัฐมนตรีพรรคร่วมรัฐบาล ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า วันนี้ส.ส.ทั้ง 7 คน ได้มาให้ข้อเท็จจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยคณะกรรมการดังกล่าวจะมีการประชุมอีกครั้งเพื่อสรุปผลตรวจสอบ ซึ่งจะต้องแล้วเสร็จภายสัปดาห์หน้าตามกรอบ 15 วัน จากนั้นจะนำข้อสรุปเสนอที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค พปชร.ให้รับทราบตอไป โดยผลสอบในวันนี้ ยังไม่ได้รายงานพล.อ.ประวิตร วงษ์สุรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพปชร. เนื่องจากยังไม่แล้วเสร็จ ขณะที่บรรยากาศการประชุมเป็นอย่างปกติ ผู้มาชี้แจงไม่มีความตึงเครียดแต่อย่างใด ส่วนรายละเอียดต่างฯนั้นยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ด้านนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพปชร.ในฐานะประธานคณะกรรมฯ  กล่าวว่า สัปดาห์จะหน้าทราบผล ซึ่งยังอยู๋ในกรอบ 15 วัน โดยวันนี้รับฟังข้อชี้แจงจากทุกคนครบแล้ว ส่วนจะฟังขึ้นหรือไม่เป็นเรื่องของคณะกรรมการฯ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"