หาเสียงสร้างสรรค์


เพิ่มเพื่อน    

        ส่องความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งมีกำหนดเปิดให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงของตัวเองในวันอาทิตย์ที่ 7 มี.ค.ที่จะถึงนี้ เพื่อกากบาทให้คนที่ไว้ใจเข้าไปทำงานในสภาผู้แทนราษฎร

                ฉะนั้น ระยะนี้จึงถือเป็นโค้งสุดท้ายของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อม

                หยุดยาว 3 วันที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ พรรคการเมืองต่างตบเท้าลงพื้นที่ขอเสียงจากชาวเมืองคอน เขต 3 อย่างพร้อมเพรียงกัน

            โดยเฉพาะ กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า เรียกว่าอยู่กับชาวบ้านมาตลอดตั้งแต่ที่มีการประกาศตัวเข้าร่วมชิงชัยรอบนี้ด้วย

            ด้วยความมุ่งมั่นของพรรคกล้าที่ต้องการจะทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ดังนั้นนอกจากเดินหาเสียงแล้ว ยังตั้งใจจะทำให้ชุมชนมีรายได้อีกทางด้วย

            ล่าสุด โปรโมต ปั้นท่องเที่ยวชุมชน เติมเงินในกระเป๋าชาวบ้าน ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่สดๆ ซิงๆ วังหอน-ชะอวด สวยงามขนาดทีมกล้าขนานนามให้ว่า เพชรเม็ดงาม ที่ถูกเก็บซ่อนไว้

                หัวหน้ากรณ์ ชวน สราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 1 ถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็ก-วันแพ็ก (อิอิ) กระโจนลงน้ำที่วังหอน

            "กรณ์" บอกว่า “วันก่อนนี้ผมได้มีโอกาสไปหาเสียงที่ชุมชนบ้านวังหอน อำเภอชะอวด สองจุดสำคัญคือ ท่าน้ำลุงดม และล่องแพบ้านวังหอน ผมตะลึงกับความใสของน้ำ และความเงียบสงบของธรรมชาติ ความคิดแวบแรกของผมคือ  ผมมาที่นครศรีฯ ก็หลายครั้งแล้ว แต่กลับไม่รู้เลยว่ามีสถานที่ดีๆ แห่งนี้อยู่"

                หัวหน้าพรรคกล้า บอกอีกว่า ได้คุยกับเจ้าของทั้งสองแห่ง พวกเขาอยากให้สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้เป็นที่รู้จัก ถ้าได้มีการโปรโมตดีๆ สักหน่อยจะไปได้อีกไกลมาก เพราะนอกจากที่เที่ยวที่สวยงามแล้ว ยังมีที่พักให้ค้างคืนได้ พักผ่อนอยู่ที่นี่สักคืนหรือสองคืน จะทำให้ชีวิตได้ชาร์จแบตเพื่อกลับไปทำงานได้อย่างสดชื่น จึงขออาสาเป็น Influencer เพื่อช่วยโปรโมตให้ทุกคนได้รู้ว่า พื้นที่นครศรีธรรมราช อ.ชะอวด มีเพชรเม็ดงามที่ถูกซ่อนอยู่

            แล้วยังบอกต่อว่า สำหรับพวกตนการหาเสียงขอคะแนนชาวบ้านให้มากที่สุด เพื่อทำให้ชนะการเลือกตั้งเท่านั้นไม่พอ  ในระหว่างที่มีโอกาสลุยทุกชุมชน ต้องหาโอกาสให้ชาวบ้านไปในตัวด้วย เพราะต้องการให้ทุกคนได้กินดีอยู่ดี และมีเงินในกระเป๋าเพิ่มขึ้น

            พร้อมตบท้ายด้วยว่า "7 มีนาคม เข้าคูหา กาเบอร์ 1  เพราะเมืองคอนต้องกล้าเปลี่ยน"

แหม.. ช่างเป็นการหาเสียงมิติใหม่เสียจริง อิอิ.

 

   มินนี่เมาธ์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"