‘ทูตนริศโรจน์’แนะวิธีนางงามที่ถูกกรมสุขภาพจิตปลดให้ได้’มง’สมอยาก


เพิ่มเพื่อน    

03 มี.ค.2564 - นายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า น้องๆที่เชียร์นางงามที่ถูกกรมสุขภาพจิตปลด แล้วพยายามเข้ามาด่าทอหยาบคาย ถากถางผมว่าให้คอยดูวันประกวดจริง ถ้านางได้ตำแหน่ง พวกสลิ่มจะได้อกแตกตาย !

เอางี้ นะครับน้อง ผมเห็นด้วยว่าคนที่น้องเชียร์มีสิทธิ์เข้ารอบลึก อาจติด top 3 และหรืออาจได้มง สมตามความต้องการของพวกน้องๆ

เพราะอะไร ? เพราะผมเชื่อว่าฝ่ายจัดประกวดคือ ไอ้กันมันชอบนางงามสไตล์นี้ ดูตอน เปีย นางงามไอ้ปินส์สิ เชลียร์ไอ้กันเรื่องเห็นด้วยกับการมีฐานทัพสหรัฐฯในฟิลิปปินส์ ขนาดประกาศให้คนอื่นไปแล้ว ยังเรียกมงเอาคืนมาให้ได้เลย !

ในยุคนี้  ขอให้น้องด้าตอบเชลียร์ไอ้กันให้เยอะๆนะครับ คำก็ ประชาธิปไตย สองคำก็ประชาธิปไตย พูดให้เยอะๆ 
และถ้าสมมุติว่าน้องเขาไม่พอใจรัฐชาติที่น้องเค้าเป็นตัวแทนว่าโหดร้าย อยุติธรรม มีอำนาจลับหลังม่าน แบบที่น้องเขาโพสต์ ก็แนะนำว่าเวลาตอบคำถามก็ให้ประจานบ้านเกิดเมืองนอนให้มากๆ ยกเอา fake news ต่างๆมาเสริมก็ได้ ไอ้กันมันแยกไม่ออกหรอก

ตอบคำถามเสร็จก็ให้ชู 3 นิ้ว เอาสายสะพายที่เป็นชื่อประเทศออกมาเขวี้ยงทิ้ง หรือ กระทืบเร่าๆแล้วโยนทิ้งก็ได้  ประกาศกลางเวทีไปเลยว่าไม่ happy กับการเป็นตัวแทนประเทศนี้  รับรองน้องจะต้องถูกใจ ถูกจริต ไอ้กันแน่ๆ และแล้ว มง 3 ก็จะได้มาครองสมใจอยาก 

จากนั้น ไอ้กันก็จะดีใจที่จะได้น้องเป็น “ตัวเล่น” ใหม่ของไอ้กันเพิ่มมาอีก 1 เพื่อเอาไปต่อยอดปลุกปั่นให้ม๊อบฮึกเหิม เพื่อที่จะได้บรรลุวัตถุประสงค์ของไอ้กัน ตามนโยบาย New World Order ของไอ้กันต่อไป

ที่นี้สิ่งที่น้องทำก็จะสมประโยชน์ให้ไอ้กันที่ต้องการเข้าไปหนุนม๊อบในประเทศนั้นประเทศนี้ ปั่นป่วนเพื่อล้มระบอบเดิม เพื่อที่ไอ้กันจะได้เข้ามาคุมและแบ่งผลประโยชน์ในบ้านเราได้อย่างสบายใจ

ขอเชียร์นะครับ น้องๆ เชียร์ให้น้องด้าได้ มง 3 สมใจอยาก ส่วนเกียรติภูมิ เกียรติประวัติของชาติจะชิบหายอย่างไร พวกน้องก็ไม่แคร์อยู่แล้ว  ไม่ต้องไปสนใจ  นี่พูดจากใจจริงเลยนะ ขอให้เธอโชคดีได้มง 3 ครับ !

แต่สำหรับผมต้องขอโทษน้องๆด้วยความรู้สึกจากใจจริงไว้ล่วงหน้าว่า  ถึงแม้ได้มงกลับมา แต่ความรู้สึกดีใจ ภูมิใจ ผมคงไม่มีให้เหมือนตอนที่ อาภัสรา กับ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ได้มงนะครับ คงมองแบบยิ้มอ่อนให้แค่นั้นคงพอมั้ง !?
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"