เผยทนาย-ครอบครัวเข้าเยี่ยม 'แอมมี่' สอบปากคำที่รพ.ตำรวจ ก่อนส่งตัวฝากขัง


เพิ่มเพื่อน    

3 มี.ค.64 - ที่โรงพยาบาลตำรวจ พ.ต.ท.ธรรมภณ วงษ์จันทร์เพ็ญ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น พร้อมทีมพนักงานสอบสวน เดินทางมาสอบปากคำนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ ที่หอผู้ป่วยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ชั้น 5/1 พร้อมอนุญาตให้ครอบครัวและทนายความเข้าเยี่ยมอาการป่วยของนายไชยอมร

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมเปิดเผยว่า ได้มาดูแลความสงบเรียบร้อยตามปกติ ไม่ได้มีการวางกำลังเพิ่มเติมเป็นพิเศษ เพราะไม่มีการร้องขอใดๆ จากโรงพยาบาลตำรวจ อีกทั้งทางโรงพยาบาลก็ไม่เห็นด้วยเรื่องที่ต้องมีการเสริมกำลังรักษาความปลอดภัยเป็นพิเศษ เนื่องจากโรงพยาบาลเป็นพื้นที่ปลอดภัยตามหลักสากล และที่ผ่านมาก็มีการให้การรักษาพยาบาลโดยไม่แยกแยกว่าเป็นฝ่ายใด ส่วนเรื่องการเข้าเยี่ยมสอบปากคำ จากการสังเกตทั้งแอมมี่ และครอบครัว ก็ให้ความร่วมมือในการตอบข้อซักถามของพนักงานสอบสวนเป็นอย่างดี โดยมีทนายความร่วมรับฟังระหว่างการซักถามในประเด็นต่างๆ ด้วย

“สำหรับอาการป่วยของแอมมี่ เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าอาการไม่น่าเป็นห่วง ไม่พบมีกระดูกหักหรือแตกจากการตกจากที่สูง ส่วยรายละเอียดอื่นๆ ต้องรอแพทย์เป็นคนชี้แจงรายละเอียดอีกครั้ง”ผกก.สน.ปทุมวันกล่าว 

ด้าน ศศินันท์ ธรรมนิฐินันท์ หรือ ทนายแจม ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ Sasinan.T@lawyerJammy เวลา 14.41 น. วันที่ 3 มี.ค. ระบุว่า ได้เข้าเยี่ยมแอมมี่และกำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบคำให้การผู้ต้องหา จากนั้นจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาค่ะ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"