'จี๊ป เทพอาจ'ประกาศร่วมงาน'นนท์ ธนนท์' ต้อนรับเข้าสู่บ้านหลังใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          มาเป็นสมาชิกใหม่แห่งบ้าน LOVEiS Entertainment เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่มเสียงดี นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่ล่าสุดทางแฟนเพจของ Loveis  ได้แชร์โพสต์ของ จี๊ป-เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้บริหารเลิฟอิสฯ ที่ประกาศถึงการร่วมงานกันกับศิลปินหนุ่ม ทั้งนี้ยังมีการทิ้งท้ายว่าแฟนๆเตรียมตัวไว้ได้เลย เพราะกลางเดือนมีนาคมนี้น่าจะมีอะไรมาให้ชมให้ฟังกัน
          "สวัสดีครับแฟนๆ LOVEiS Entertainment ทุกท่าน ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผมอยู่ในวงการบันเทิง และกำลังขึ้นปีที่ 4 เรามีภารกิจที่สำคัญที่สุดในการทำงานนี้คือสร้างความสุขให้แฟนๆ ให้ได้มากที่สุดเท่าที่ความสามารถเรามี วันนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เรากำลังจะเพิ่มประสิทธิภาพในการทำภารกิจดังกล่าวอย่างเต็มที่
          นนท์ ธนนท์ หนึ่งในศิลปินที่มีความสามารถในขั้นสูงสุด มีเสน่ห์เฉพาะตัวอย่างไม่มีใครในประเทศนี้เหมือน วันนี้ผมดีใจมากๆ ที่จะขอแจ้งให้แฟนๆ LOVEiS Entertainment และแฟนๆนนท์ทุกๆท่านทราบว่า เราได้ตัดสินใจมาทำงานสร้างสรรค์ศิลปะและสร้างความสุขให้ทุกๆท่านร่วมกัน
          ทั้งนี้ เราต้องขอขอบคุณค่าย i am ที่สนับสนุน ให้ความรักและความเมตตานนท์มาโดยตลอด อีกทั้งยังคงจะมีโปรเจ็คร่วมกันกับ LOVEiS Entertainment ทั้งในส่วนของนนท์ และศิลปินท่านอื่นๆอีกด้วย
          สุดท้ายนี้ ผมขอฝากนนท์และศิลปินทุกๆท่านในบ้านหลังนี้ หวังว่าเราจะได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆทุกๆท่านอย่างน่ารักเหมือนที่ผ่านมานะครับ
          ปล สุขสันต์วันเกิดนนท์ล่วงหน้าด้วยนะครับ รักนะ จุ๊บๆ ปล 2 กลางเดือนมีนาคมน่าจะมีอะไรมาให้ชมให้ฟังกัน อย่าลืมติดตามกันนะครับ รักเสมอ JEEP เทพอาจ กวินอนันต์  CEO LOVEiS Entertainment 3/2/2021"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"