รวบสาวคนสนิท 'แอมมี่' คาสนามบินสุวรรณภูมิ รอขึ้นเครื่องไปญี่ปุ่น


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.64 - จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้บุกเข้าจับกุมตัว นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีเผาพระบรมฉายาลักษณ์ บริเวณหน้าเรือนจำกลางคลองเปรม ทั้งนี้ ภายหลังจับกุมตัว "แอมมี่" ได้ให้การรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว แต่ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด กลับพบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่า 1 คน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มี.ค. เวลา 23.10 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมหญิงสาวรายหนึ่ง ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ โดยหญิงสาวรายนี้กำลังเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น

จากการสอบสวนทราบว่าเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของ "แอมมี่" โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาสอบสวนเกี่ยวกับคดีเผาทำลายพระบรมฉายาลักษณ์ ซึ่งเป็นทรัพย์สินของทางราชการ

สำหรับหญิงสาวคนดังกล่าวมีกำหนดเดินทางไปต่างประเทศในวันนี้ (4 มี.ค.) และระหว่างรอขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน โดยไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้

อย่างไรก็ตาม การออกหมายจับนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ ในคดีเผาพระบรมฉายาลักษณ์ เจ้าหน้าที่ยังสืบทราบว่า มีบุคคลอื่นร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ด้วย โดยเป็นผู้ชายอีก 2 คน และผู้หญิง 1 คน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"