กู้ร่าง 'จ่าทัพเรือ' ขับรถชนสันเขื่อนตกทะเลสัตหีบ คาดหลับใน


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.64 - เมื่อเวลา 02.35 น. ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับการประสานจาก กองรักษาความปลอดภัยว่า มีรถยนต์ตกลงไปในทะเล ทั้งคนและรถยังจมหายอยู่บริเวณ เขื่อนน้ำลึก ท่าเทียบเรือแหลมเทียน ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงประสานนักประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ เข้าทำการช่วยเหลืองมค้นหา

ต่อมา นักประดาน้ำ 3 นาย ได้ดำดิ่งลงใต้ทะเล ต้องใช้เวลานานกว่า 10 นาที จึงสามารถเปิดประตูรถ นำร่างคนขับที่จมน้ำเสียชีวิต ขึ้นมาบนฝั่งได้สำเร็จ ทราบชื่อคือ จ่าเอก เฉลิมพล รักชาติ อายุ 33 ปี สังกัด เรือหลวงเจ้าพระยา ส่วนรถยนต์ คือ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน กจ-8787 มหาสารคาม ซึ่งจมอยู่ใต้ทะเลในลักษณะลอยอยู่กลางน้ำ ที่ระดับความลึกจากผิวน้ำลงไป 3 เมตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะนำรถเครน ยกรถขึ้นจากทะเลในช่วงเช้า

ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด เผยว่า จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ให้การว่า ผู้ตายได้เดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัด ระหว่างเดินทางกลับมายังเรือ เพื่อเตรียมทำงานในรุ่งเช้า ซึ่งคาดว่า ผู้ตายคงมีอาการเหนื่อยล้าจากการขับรถ จนเกิดหลับใน เป็นเหตุให้รถแหกโค้ง พุ่งชนสันกั้นเขื่อน รถเหินตกทะเลจมน้ำเสียชีวิต เบื้องต้น ได้นำศพส่งชันสูตรยัง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ พร้อมประสานต้นสังกัดและญาติ ให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"