แม่ 'แอมมี่' อยากให้รักษาต่อในรพ. ตำรวจปฏิเสธข่าวจับสาวคนสนิทคาสนามบิน


เพิ่มเพื่อน    

4 มี.ค.64 - ที่ รพ.ตำรวจ พ.ต.ต.หัสนัย เฟื่องสังข์ สว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น พร้อมทีมพนักงานสอบสวน เดินทางมาเพื่อตรวจสอบอาการป่วยของนายไชยอมร แก้ววิบูลพันธุ์ หรือแอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์  หลังจากที่เมื่อคืนมีการพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ตกจากที่สูง พร้อมกันนี้ยังได้มีการนำอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ มาด้วย

พ.ต.ต.หัสนัย กล่าวว่า ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังมีประเด็นอื่นๆ ที่ต้องมีการสอบสวนนายไชยอมร เพิ่มเติมหลังจากที่เมื่อวานนี้ได้มีการสอบสวนไปหลายประเด็นแล้ว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้ความร่วมมือดี แต่ยังมีอาการวิตกกังวลอยู่บ้าง ส่วนการเคลื่อนไหวสามารถขยับตัวได้แล้วเพราะอาการบาดเจ็บไม่สาหัส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบถามความเห็นของแพทย์ว่าสามารถนำตัวออกจากโรงพยาบาลได้ไหม ถ้าแพทย์ระบุว่า สามารถเคลื่อนออกจากโรงพยาบาลได้แล้วก็จะมีการควบคุมตัวออกไป ส่วนสถานที่ต้องรอการพิจารณาของศาลว่าจะมีการควบคุมตัวต่อในที่ใด

สำหรับประเด็นการขอประกันตัว ขึ้นอยู่ที่ดุลยพินิจของศาลแต่ในชั้นพนักงานสอบสวนจะมีการคัดค้านการประกันตัวเช่นเดิม

ต่อมามารดาของนายไชยอมร ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลตำรวจและให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้แอมมี่เกิดอาการบาดเจ็บจากแผลผ่าตัดช่องท้อง จึงต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ในส่วนขั้นตอนของการขอยื่นประกันตัวอยู่ระหว่างปรึกษากับทางทนายความที่กำลังดำเนินการอยู่

อย่างไรก็ตาม มารดาของนายไชยอมร ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นในกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการควบคุมตัวหญิงรายหนึ่งที่มีข่าวว่าเป็นแฟนของลูกชายโดยปฏิเสธว่าลูกชายยังไม่ได้มีแฟนใหม่หลังจากที่มีการเลิกรากับภรรยาเก่าไป ส่วนตัวอยากให้ลูกหยุดพักรักษาตัวภายใต้การดูแลของโรงพยาบาลตำรวจในช่วงของการฝากขังของพนักงานสอบสวน

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า พนักงานสอบสวนที่จะเข้าสอบปากคำแอมมี่เพิ่มเติม จะเป็นประเด็นที่เมื่อวานนี้ แอมมี่ ได้โพสต์ข้อความลงบนโซเชียลมีเดียส่วนตัวในทำนองให้การรับสารภาพว่า เหตุการณ์วางเพลิงเผาทรัพย์ ตนเองเป็นผู้ลงมือแต่เพียงผู้เดียว ไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ซึ่งหลังการสอบสวนปากคำเสร็จสิ้น ก็จะดำเนินการไปขอศาลออกหมายขังในช่วงบ่ายวันนี้

ส่วนกรณีที่จะมีกระแสข่าวว่า ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้ควบคุมตัว น.ส.ญาณิศา (สงวนนามสกุล) คนสนิทของแอมมี่ ได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะเตรียมเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น จากการตรวจสอบปรากฎว่า น.ส.ญาณิศา ได้ทิ้งสัมภาระก่อนเดินทางออกจากสนามบินไป หลังพบว่าเจ้าหน้าที่มีการตรวจตราเข้มงวด ยืนยันว่ายังไม่มีการควบคุมตัวนางสาวญาณิศา ไว้ตามที่มีกระแสข่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"