พบศพคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง 47 บาท ถูกยิงเสียชีวิตในห้องพักโฮมสเตย์


เพิ่มเพื่อน    

6 มี.ค.64 - จากกรณีคนร้ายถือปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง ห้างทองเยาวราชเอเซีย สาขาเทสโกโลตัสบ้านโป่ง ตั้งอยู่ด้านหน้าโซนซุปเปอร์มาร์เก็ต หมู่ 5 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รูปพรรณน้ำหนัก 5 บาท จำนวน 7 เส้น และทองรูปพรรณน้ำหนัก 4 บาท จำนวน 3 เส้น รวมมูลค่า 1,150,500 บาท ก่อนซิ่งรถกระบะอีซูซุดีแมคซ์แค็บ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้าตลาดบ้านโป่ง โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับแต่ไร้วี่แวว โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (5 มี.ค.64)

สำหรับรูปพรรณสัณฐานคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุนั้นเป็นชายรูปร่างเตี้ย สวมหมวกแก๊ปสีฟ้า ขาว สวมแว่นตาดำ สวมเสื้อคลุม สีฟ้า นุ่งกางเกงวอร์มสีดำแถบด้านข้างสีขาว สะพายกระเป๋า ถือปืนไม่ทราบขนาดวิ่งเข้ามาในร้านทอง พร้อมทั้งกระโดดขึ้นไปบนเคาท์เตอร์กระจก พร้อมกับเปิดตู้และกวาดทองในตู้ไปและวิ่งหนีออกไปจากห้าง ท่ามกลางความตกใจของพนักงานและชาวบ้านที่มาเดินในห้าง

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.40 น.วันนี้ (6 มี.ค.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหญ้าปล้อง อ.เมือง จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีบุคคลถูกยิงเสียชีวิตภายในโฮมสเตย์แห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลบ้านยางน้ำกลัดใต้ หมู่ 2 บ้านโปร่งวิเชียร อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ โดยมีรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองพร้อมกำลัง อส.อ.หนองหญ้าปล้อง เข้าไปตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ และไม่ให้สื่อเข้าไปบันทึกภายในพื้นที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ สกุลของผู้เสียชีวิต และไม่ทราบสาเหตุของการถูกยิงอย่างแน่ชัดยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"