ม็อบร่างทรงเยาวชนปลดแอก รวมตัวห้าแยกลาดพร้าว ไร้แกนนำโผล่เดินขบวน


เพิ่มเพื่อน    

6 มี.ค.64 - เมื่อเวลา 17.00 น. มวลชนกลุ่ม REDEM ที่จัดตั้งโดยเยาวชนปลดแอก เริ่มทยอยเดินทางมาร่วมชุมนุมบริเวณห้าแยกลาดพร้าว โดยระหว่างรอทำกิจกรรม ผู้ชุมนุมได้พักคอยภายในสวนหย่อมข้างสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน พร้อมมีการแสดงดนตรีเพื่อรอเวลานัดหมาย หลังจากมีการแจ้งสมาชิกของกลุ่มผ่านเทเลแกรม ว่าจะเคลื่อนขบวนในเวลา 18.00 น. เพื่อมุ่งหน้าสู่ศาลอาญารัชดา เชิญชวนให้ทุกคนขนขยะไปกองให้เป็นภูเขา เรียกร้องสังคมแห่งความยุติธรรมและประชาธิปไตยที่คนเท่ากัน โดยระบุว่า ผู้ชุมนุมเลือกยุติการชุมนุมในเวลา 21.00 น.

สำหรับบรรยากาศในช่วงเย็นที่สวนสมเด็จย่า 84 ปี ห้าแยกลาดพร้าว มวลชน 3 นิ้วทยอยเดินทางมารวมตัวกัน พร้อมรถขยายเสียง เพื่อที่จะเดินขบวนขนขยะไปทิ้งที่ศาลอาญา รัชดา โดยขณะนี้ยังไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่มาดูแลความเรียบร้อยแต่อย่างใด ด้านพ่อค้าแม่ค้าเริ่มจับจองพื้นที่ค้าขายอย่างคึกคัก ทั้งบริเวณฟุตบาทและริมถนน มีทั้งอาหาร ของที่ระลึกของกลุ่มผู้ชุมนุม ทั้งเสื้อ ผ้าพันคอ พวงกุญแจเป็ด

อย่างไรก็ตาม การชุมนุมในครั้งนี้ ไม่มีแกนนำ แต่มีการสื่อสารกันผ่านเทเลแกรม ซึ่งจะต้องติดตามต่อไปว่า แนวทางการเคลื่อนไหวในเย็นวันนี้จะเป็นไปตามกำหนดการที่ออกมาก่อนหน้านี้หรือไม่ ทั้งนี้ตามกำหนดการ กลุ่มผู้ชุมนุมมีกำหนดการจะยุติการชุมนุมในเวลา 21.00 น. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"