เอาเรื่องถึงที่สุด!พ่อแม่ใจสลายหอบลูกสาววัย13แจ้งความโดนเพื่อนรุมตบ-ถ่ายคลิปแกล้ง


เพิ่มเพื่อน    

7 มี.ค.64-  พ่อและแม่เลี้ยง ของเด็กหญิงวัย 13 ปี ชาวจังหวัดชัยนาท  ร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ หลังลูกสาวถูกเพื่อนนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ที่เรียนอยู่ห้องเดียวกัน จำนวน 5 คน เป็นหญิง 4 คน ชาย 1 คน ทำร้ายร่ายกาย ด้วยการใช้มือตบใบหน้าหลายครั้ง และใช้รองเท้านักเรียนตบศีรษะ  อีกทั้งยังข่มขู่ให้เกิดความหวาดกลัวเรื่อยมา   และยังบังคับให้ร่วมทำถ่ายทำคลิปตบหน้า เพื่อเลียนแบบคลิปตบดังในโซเชียล  แต่ที่หนักสุดถึงขั้นบังคับให้ถอดกางเกงชั้นใน ขณะเด็กหญิงกำลังทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำ  เพื่อถ่ายภาพอวัยวะเพศ  แล้วโพสต์ประจานลงกลุ่มแชทเพื่อนๆในโรงเรียน เพื่อให้เกิดความอับอาย  

ไม่เพียงเท่านี้ เด็กหัวโจกของกลุ่มนี้ ยังบังคับให้เด็กหญิงถอดเสื้อโชว์หน้าอกขณะวีดีโอคอล แล้วแคปภาพหน้าจอ เอาไปโพสต์ลงกลุ่มแชทอีกด้วย โดยพ่อและแม่เลี้ยง ได้นำคลิปตบ จำนวน 3 คลิป รวมความยาวกว่า 10 นาที มาให้ผู้สื่อข่าวดู   ซึ่งเป็นคลิปที่ลูกสาวถูกบังคับให้ตบหน้าเพื่อนอย่างไม่เต็มใจ ก่อนจะถูกเพื่อนทั้ง 5 คน พลัดกันตบหน้ากลับมาอย่างแรงหลายครั้ง จนเป็นรอยแดงเต็มใบหน้า 

ขณะที่แม่เลี้ยงเด็ก ระบุว่า  เมื่อวันที่ 3 มี.ค.64 ตนเองได้เห็นคลิปวีดีโอที่ลูกสาวถูกเพื่อนนักเรียนรุมตบในห้องน้ำโรงเรียน  ตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก ที่เห็นลูกสาวถูกกระทำเช่นนั้น  เมื่อถามลูกก็ทราบว่า ที่ยอมให้เพื่อนตบหน้า เพราะหวาดกลัว หากไม่ยอมก็จะถูกเพื่อนทำร้ายหนัก และจะไม่ยอมเป็นเพื่อนด้วย   ตนเองและแม่สามี จึงรีบพาลูกสาวไปที่โรงเรียน เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว กลับได้รับคำตอบจากครูฝ่ายปกครองว่าเป็นคลิปเก่า ที่เด็กทะเลาะกัน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2563 ที่ผ่าน  ทางโรงเรียนได้มีการภาคทัณฑ์กับเด็กในกลุ่มนี้ไว้แล้ว  ซึ่งตนเองก็แปลกใจมาก ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายเดือนแล้ว เหตุใดโรงเรียนจึงไม่แจ้งให้ผู้ปกครองทราบ  จนกระทั่งตนเองและสามีมาเห็นคลิปนี้เอง  

ต่อมาวันที่ 4 มี.ค.64 ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เรียกตนเองและผู้ปกครองของเด็กคู่กรณีทั้ง 5 คนไปประชุมร่วมกัน  และได้มีการเปิดคลิปตบให้ดูด้วย แต่ตนเองขอไม่ให้เปิดคลิปอนาจาร เพราะกลัวลูกสาวทนความอบอายไม่ได้  ซึ่งในที่ประชุมสรุปว่าเด็กกลุ่มนี้กระทำผิดจริง ทางโรงเรียนจึงให้ผู้ปกครองของเด็กคนแรกที่เป็นหัวโจก มาทำเรื่องย้ายออกไปจากโรงเรียน   ส่วนเด็กที่เหลืออีก 4 คน ถูกภาคทัณฑ์ไว้ และตนเองได้พาลูกสาว เข้าไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.การุ้ง จ.อุทัยธานี เพื่อเอาผิดกับเด็กที่ก่อเหตุทั้ง 5 คน ฐานทำร้ายร่างกาย  กักขังหน่วงเหนียว  ข่มขู่ให้เกิดความหวาดกลัว และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์  แล้ว

เธอระบุด้วยว่า  รู้สึกสงสารลูกเป็นอย่างมากที่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์เช่นนี้  เพราะนอกจากลูกจะได้รับความเจ็บปวดทางร่ายกายแล้ว  ยังเจ็บปวดทางจิตใจ  เพราะลูกจะถูกเด็กที่โรงเรียน โดยเฉพาะเด็กผู้ชาย ล้อเลียนเรื่องคลิปอนาจารตลอดเวลาที่อยู่โรงเรียน  แม้กระทั่งวันที่ตนเองเข้าไปในโรงเรียนกับลูก ยังมีเด็กผู้ชายตะโกนล้อเลียนลูกถึงคลิปอนาจาร  จนลูกทนได้ไหวรีบชวนแม่ออกจากโรงเรียน   ลูกบอกว่าถูกกระทำเช่นนี้มาตั้งแต่ต้นเทอมแล้ว  แต่ที่ไม่เคยปริปากฟ้องครูหรือมาบอกพ่อแม่ปู่ย่า ก็เพราะกลัวจะถูกทำร้ายหนักขึ้น   ตนเองจึงอยากให้ทางโรงเรียนและผู้ปกครองของเด็กที่ก่อเหตุ แสดงความรับผิดชอบให้มากกว่า แค่คำว่าขอโทษ   ส่วนเรื่องคดีความยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และไม่เพียงลูกสาวของตนเองที่ถูกกระทำ ยังมีเด็กหญิงอีกราย ก็ถูกกระทำแบบนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งผู้ปกครองของเด็กหญิงอีกราย ก็ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้วเช่นกัน.

              


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"