เปิดภาพครอบครัว 'รุ้ง-ไผ่-ไมค์' ปล่อยโฮกอดกันร้องไห้ หลังทั้ง 3 ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำ


เพิ่มเพื่อน    

8 มี.ค. 64 - ผู้สื่อข่าวรายงาน ภายหลังศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว นางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง  นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์  นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน  ในคดีที่ทอัยการได้ยื่นฟ้องพวกจำเลยทั้ง 18 คน ในความผิดฐานยุยงปลุกปั่นฯ ตาม ป.อาญา ม.116, ร่วมกันมั่วสุมตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปฯ ป.อาญา ม.215, ฝ่าฝืน พ.ร.บ.ชุมนุมสาธารณะฯ, ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ, กีดขวางทางสาธารณะฯ, ร่วมกันกีดขวางการจราจรฯ

ตั้งวางวัตถุบนถนนอันเป็นการฝ่าฝืนกฎหมายฯ, ทำลายโบราณสถานฯ, ทำให้เสียทรัพย์ฯ และร่วมกันโฆษณาเครื่องขยายเสียงโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ  โดยในส่วนของ น.ส.ปนัสยา, นายภาณุพงศ์ และนายจตุภัทร์ เพิ่มความผิดฐานหมิ่นประมาทพระมหากษัตริย์ฯ ป.อาญา ม.112 ด้วย รวมทั้งหมด 11 ข้อหา 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้ควบคุมตัว นางสาวปนัสยา ไปที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ส่วนนายภาณุพงศ์ และนายจตุภัทร์ ถูกส่งไปที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจของกลุ่มที่เดินทางไปให้กำลังใจทั้ง 3 คน โดยแม่และพี่สาว ของ นางปนัสยา หรือรุ้ง ได้กอดกันร้องไห้ด้วยความเสียใจ เช่นเดียวกับน้องสาว และแม่ของไผ่ ดาวดิน และแม่ของไมค์ ภาณุพงศ์ ต่างเสียใจไม่แพ้กัน.

พี่สาวและแม่ของ รุ้ง ปนัสยา

น้องสาวและแม่ของ ไผ่ดาวดิน

แม่ของ ไมค์ ภาณุพงศ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"