'เมญ่า'โพสต์ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ รถเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือว่าฟาดเคราะห์ สำหรับสาวเมญ่า-นนธวรรณทัศ บรามาซ ที่โพสต์ว่าเพิ่งประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งเข้าชนแบริเออร์ โดยบนรถมีลูกชายอยู่ด้วย แต่โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรมาก
          "ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ไม่เคยเจอ อุบัติเหตุเกิดได้พริบตาเดียวจริงๆ พี่ชายขับ เมญ่าหลับเพราะเหนื่อยมาก ถึงทางโค้งเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนกับแผง barrier โชคดีมี airbag ทำงานทั้งคัน ทุกคนปลอดภัย ลูกชายมีตกใจเล็กน้อยสั่นๆ แต่ตอนนี้โอเค ทุกคนรัดเข็มขัด เมญ่าไม่มีแผลแค่ข่วนเล็กน้อยจากแรงฟาดของ airbag ตอนเกิดเหตุมันแปลกมากที่เหมือนแทบไม่เจ็บอะไรเลย ทั้งที่กระแทกค่อนข้างแรง พระคุ้มครองให้ทุกอย่างกลายเป็นเบา ขอให้หลังจากนี้มีแต่เรื่องดี เฮงๆ ปังๆ แทนนะคะ (ความเชื่อส่วนตัว ปกติเมญ่าไม่แขวนพระอะไรเลย เพิ่งได้องค์พ่อมาจากอาจารย์เชียง แล้วปกติก็ชอบใส่เวลาอยู่บ้านไม่ค่อยใส่ออกนอกบ้าน วันนี้ใส่ออกมาด้วยมานึกขึ้นได้ตอนนั่งรอประกันมาดู รู้สึกโชคดีมาก ที่ไม่มีใครเป็นอะไรหนัก และ ไม่มีคนภายนอกต้องรับบาดเจ็บจากเหตุครั้งนี้ ) พยายามปลอบใจพี่ชายเพราะกลัวพี่ชายเครียด อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเมื่อสิ่งที่ต้องทำหลังจากเกิดเหตุคือมีสติให้มากที่สุด อย่าเพิ่งโทษกันรักษาสิ่งที่มีให้ดีรักษาใจกันให้ดี เรียนรู้ไว้เป็นบทเรียนที่แสนแพง..แพงแหละคงหลายแสน ขอบคุณรถที่รักของแม่ที่ปกป้องชีวิตทุกคนอย่างปลอดภัย เจอกันหลังรักษาตัวเสร็จนะลูก ป.ล. ขอบคุณพี่ๆทีมงานก่อสร้างตรงจุดเกิดเหตุด้วยนะคะ ที่ช่วยดูแลตรงถนน และ คอยเดินมาสอบถามตลอดจนทุกอย่างเรียบร้อย"

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"