'น้องสาวไผ่' เสียใจรับโทรศัพท์พี่ชายไม่ทัน เชื่อผู้ชุมนุมจะออกมาเยอะขึ้น


เพิ่มเพื่อน    

8 มี.ค.64 - ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก น้องสาวของนายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือไผ่ ดาวดิน ให้สัมภาษณ์หลังศาลไม่ให้ประกันตัวไผ่ ว่า ไม่มีเจ้าหน้าที่มาแจ้งเลยว่าไม่ได้ประกัน ทำให้ตอนนี้แกนนำเราหมดอิสรภาพไปทีละคน แต่เชื่อว่าจะไม่มีวันหมดแน่นอน ทุกคนจะต้องออกมาเยอะขึ้น ส่วนสภาพจิตใจของแม่ค่อนข้างเข้มแข็ง ซึ่งเรื่องนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ตอนที่พี่ไผ่ติดคุกอยู่ 2 ปีกว่า แต่คิดว่ายังสะเทือนใจอยู่ดี และก่อนจะถูกพาตัวไปเรือนจำ พี่ไผ่โทรเข้ามาพอดี แต่หนูไม่ได้รับสาย จึงรู้สึกเสียใจมาก ตอนนี้ไม่รู้ว่าอยู่ข้างในเรือนจำสภาพจะเป็นอย่างไร จะให้เข้าเยี่ยมได้เมื่อไหร่ หลังจากนี้จะให้สิทธิทนายความดำเนินการยื่นประกันตัวต่อไป

“พอรู้ข่าวว่าไม่ได้ประกันตัวก็โทรคุยกับคุณแม่เสร็จ แม่ก็บอกให้พี่ไผ่โทรหาหนู แล้วหนูพยายามขอเจ้าหน้าที่ให้ลงไปส่งพี่ไผ่ที่ด้านหลัง เพราะปกติจะมีที่ส่งผู้ถูกคุมขังได้ ระหว่างที่กำลังคุยอยู่กับเจ้าหน้าที่พี่ไผ่ก็โทรมาสายสุดท้าย แล้วหนูไม่ได้รับสายจึงรู้สึกเสียใจมาก”น้องสาวไผ่ ดาวดิน กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"