3 นิ้วทรุดหนัก! แกนนำปลุกใกล้ที่ไหนไปนั่น 'พุทธมณฑลสาย 4 - บางนา' มวลชนลดฮวบ-น้อยกว่าสายสืบ


เพิ่มเพื่อน    

9 มี.ค.64 - เพจเฟซบุ๊ก ทีม Protect Freedom ซึ่งก่อตั้งโดยนายลัทธพล ทองสว่าง การ์ดแนวร่วมม็อบราษฎร โพสต์เฟซบุ๊กนัดหมายมวลชนให้มารวมตัวกันประท้วงในวันที่ 9 มีนาคม 2564 พบกันที่แยกสาครเกษม พุทธมณฑลสาย 4 สังเกตสถานที่ใกล้เคียงตลาดอัศวิน สาย 4 จัดโดยทีมงานราษฎรนครปฐม และทีม protect freedom เตรียมหม้อ เตรียมธูป เตรียมเกลือ เตรียมพริกแช่งให้ออกไป เจอกันเวลา 16.00 น.

เมื่อถึงเวลานัดหมาย เฟซบุ๊กทีม Protect Freedom ได้ไลฟ์สดแต่ปรากฏว่า ไม่มีมวลชนมาตามเวลา โดยในเวลา 17.00 น. โพสต์ในคอมเม้นท์ว่า "มวลชนอยู่ไหนครับ"

เฟซบุ๊กทีม Protect Freedom ได้ไลฟ์สดอีกครั้งในเวลา 17.10 น. พร้อมข้อความว่า "สดจากสาย4 เงียบเหงามาก สืบเยอะกว่ามวลชน" 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กดังกล่าวไลฟ์สดจนถึงเวลา 18.00 น. ปรากฏว่ามวลชนที่มาตามนัดมีจำนวนไม่ถึง 10 คน บรรยากาศสุดเงียบเหงา ทำให้หลายคนต่างคนแยกย้ายกลับบ้านตัวใครตัวมัน ขณะเดียวกันนายลัทธพล ทองสว่าง ชิ่งหนีมวลชนโดยรีบขับรถออกจากพื้นที่บริเวณแยกสาครเกษม และอ้างว่า ขับรถสำรวจหาพื้นที่นัดชุมนุมอีกครั้ง ไม่ได้หนีกลับ และปิดการไลฟ์สดทันที

ทั้งนี้ แม้ว่าจะมีหลายเพจช่วยกันแชร์ อย่างเช่น เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH , แนวร่วมราษฎรศาลายาเพื่อประชาธิปไตย - Coalition of Salaya for Democracy และราษฎรนครปฐม แต่ยังมีมวลชนมาร่วมน้อยมาก

ขณะที่การชุมนุมบริเวณสี่แยกบางนา เวลาล่าสุด 19.00 น. มีมวลชนผู้ร่วมชุมนุมประมาณ 50 คน รวมผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ

                                    ภาพการชุมนุมที่แยกบางนา

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"