‘อดีตทูตนริศโรจน์’ยก2มือเชียร์เผารูปอจ.ธรรมศาสตร์ที่เอียงข้าง


เพิ่มเพื่อน    

10 มี.ค.2564 - นายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ได้ในเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นข้อความ “ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ "ดร.นิว" นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas” ว่าในฐานะศิษย์เก่า มธ. เหมือน ดร.นิว ที่เป็นศิษย์ มธ.รุ่นน้อง ขอยกมือ 2 ข้างเห็นด้วยครับ ! 

ปัจจุบันมี อจ.ไม่กี่คนที่ทำให้ภาพลักษณ์ของ มธ.โดยรวมเสียไปหมด  ฝากให้ผู้บริหารคิดใหม่ ทำใหม่ รักษาสมดุลทางการเมืองในฐานะสถาบันที่เคยเป็นที่ยอมรับในอดีตที่ผลิตบุคคลากรที่เป็นพลังสำคัญของประเทศมาแล้วมากมาย

อย่าปล่อยให้ อจ.ที่เอียงข้าง take side แบบเอียงกระเท่เร่มามีอิทธิพลครอบงำผู้บริหารจนภาพลักษณ์ มธ.เป๋ ไปแบบนี้อีกเลย !!!

ทั้งนี้ ดร.ศุภณัฐได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “ถ้าธรรมศาสตร์มีเสรีภาพทุกตารางนิ้วจริง ควรจัดพื้นที่พิเศษขึ้นมา แล้วอนุญาตให้ประชาชนเข้าไปเผารูปเครือข่ายอาจารย์ชั่วๆ ที่คอยล้างสมองลูกหลานของประชาชนเป็นเครื่องมือทางการเมือง ตลอดจนเผารูปไอ้เฒ่ากาลีวัยแปดสิบ ที่ยังคงมีอิทธิพลในรั้วธรรมศาสตร์และคอยบงการเครือข่ายอาจารย์ชั่วๆมาจนถึงทุกวันนี้”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"