'บุ๋ม ปนัดดา'ขอโทษ'จั๊กจั่น'ยอมรับผิดพลาดในการนำเสนอข่าว


เพิ่มเพื่อน    

 

          บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนเองได้รับข่าวสารมาจากมิตรสหายที่คบหากันมากว่าสิบปี ทำให้พลั้งพลาดในการนำเสนอข่าวของ จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ สุวรรณศุข เกี่ยวกับมหากาพย์โลกสองใบ จนทำให้นางเอกคนดังต้องเจ็บปวด ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพจอดำผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแท็กไปยังจั๊กจั่นเพื่อขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังได้ระบุข้อความว่า

          “ในชีวิตการทำงานของบุ๋มในวงการบันเทิง บุ๋มไม่เคยผ่านเรื่องอะไรแบบนี้มาก่อน ว่าจะเจอมิตรสหายที่คบกันมานานเกินสิบกว่าปี สร้างเรื่องโลกสองใบให้ไปทำร้ายใครบางคนที่เขาเคยรัก บุ๋มรับข้อมูลมา โดยไม่หวาดระแวงสักนิด และพลั้งพลาดนำเสนอไปโดยไม่ระมัดระวัง พอเราเริ่มเอะใจ บุ๋มก็หยุดการนำเสนอทันที แต่ก็ไม่ทันแล้ว และเรื่องนี้ทำให้จั๊กจั่นต้องเจ็บปวด บุ๋มเสียใจจริงๆ ค่ะ

          แหล่งข่าวที่ทุกคนทราบกันดีว่าเขาเป็นใคร ทั้งส่งโลกใบที่หนึ่งตัวปลอม ทั้งแม่ของเธอ ทั้งรูปถ่าย ทั้งใบจดทะเบียนรถ รูปภาพ และหลักฐานมากมาย ทั้งภาพและเสียง ใช้คอนเนคชั่นของตัวเองให้บุ๋ม ให้ดารา ให้ทนาย ให้นักข่าวหลายสิบคน และให้ทุกคนเล่นข่าวนี้ พอทุกคนได้คุยกันมันเลยโป๊ะแตก

          พวกเราไม่เคยคิดเลยว่าคนกันเองจะทำกันได้แบบนี้ บุ๋มสัญญาค่ะ ว่าในอนาคตจะระมัดระวังการนำเสนอข่าวให้มากกว่านี้ ขอโทษจริงๆ นะจั่น พี่เสียใจจริงๆ

          ป.ล. อาบีคะ อย่าหนีความผิด อย่าทำร้ายตัวเอง ออกมาขอโทษจั่นเถอะค่ะ อย่าเอาความรักมาเป็นเหตุผลในการทำลายและทำร้ายน้องเลย ทุกคนรู้ความจริงกันหมดแล้ว”

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม  boompanadda jj_akhamsiri


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"