แกนนำ 3 นิ้ว มอบตัวคดีสาดอาหารหมาหน้าโรงพัก ครวญเหนื่อยเจอ 112 หลายคดี


เพิ่มเพื่อน    

12 มี.ค.64 - น.ส.เบนจา อะปัญ แกนนำม็อบราษฎร และแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า มารับทราบข้อกล่าวหา ม.112 (เพิ่มเติม) จากการสาดอาหารหมาที่ สภ.คลองหลวง วันนี้เป็นวันที่ 3 แล้วที่วิ่งเรื่องคดีติดต่อกัน เหนื่อยนิดหน่อย แต่ใจสู้ 555555555 พรุ่งนี้ (13 มี.ค.) ไปกันต่อ เจอกันในงาน #เดินทะลุฟ้า แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ จะร่วมสมทบขบวนเดินจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยไปทำเนียบรัฐบาล 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา น.ส.เบนจา โพสต์ข้อความว่า ฉันโดนมาตรา 112 ในรัชกาลที่ 10 วันนี้มาตามหมายเรียกคดีม็อบ 9 กุมภา และคดีหน้าตึกศรีจุลทรัพย์ ที่สน.ปทุมวัน

ก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 10 มีนาคม น.ส.เบนจา ระบุว่า มาส่งตัวอัยการคดีครอบท็อป โดนเรียกให้มาตั้งแต่ 10 โมง เพิ่งได้เซ็นเอกสารจริงๆ ตอนบ่ายสามครึ่ง เอวังกับระบบราชการไทย เดี๋ยวรีบไปงานที่จุฬาต่อ

สำหรับเมื่อคืนวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา น.ส.เบนจา ไปร่วมกิจกรรมที่องค์การบริหารสโมสรนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อบจ.) และ สภานิสิตจุฬาฯร่วมกันจัดงาน 10 มีนาจุดเทียนตามหาความยุติธรรม ที่ลานจักรพงษ์ จุฬาฯ เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ถึงการที่ศาลไม่ให้ประกันตัวแกนนำราษฎรและประชาชนในคดี 112

โดย น.ส.เบนจา อะปัญ ได้ปราศรัยตอนหนึ่งสนับสนุนแนวคิดจัดม็อบประเพณีเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย โดยมีเจ้าภาพเป็นธรรมศาสตร์และจุฬาฯ และให้ยกเลิกงานฟุตบอลประเพณี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"