ชาว 3 นิ้วครวญระงมโซเชียลฯ 'ความยุติธรรมไม่มีอยู่จริง'


เพิ่มเพื่อน    

13 มี.ค.64 - เพจเฟซบุ๊ก แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration เพจกลางการสื่อสารของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ราษฎร" หรือ "ม็อบ 3 นิ้ว" ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า " ความยุติธรรมที่ไม่มีอยู่จริง! เมื่อศาลไม่ให้ประกันตัว รุ้ง-เพนกวิน-ไผ่"
 
ภายหลังศาลมีคำสั่งไม่ให้ประกัน นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน, น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ "ไผ่ดาวดิน" หลังกลุ่มอาจารย์ใช้หลักทรัพย์ประกันมากถึงคนละ 500,000 บาท โดยอ้างว่าการคุมขังอาจกระทบกับการเรียน เนื่องจากเป็นช่วงที่มีการจัดสอบ และนักศึกษาจำเป็นต้องค้นคว้าข้อมูลเพื่อทำงานวิจัย 

เพจเฟซบุ๊ก แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมฯ ระบุว่า ฎเมื่อการแสดงออกทางการเมืองตามวิถีประชาธิปไตยของนักศึกษาผู้เป็นอนาคตของชาติ กลับทำให้พวกเขาอาจสูญเสียอนาคตที่ตนควรจะได้รับ แล้วประเทศนี้ จะยังกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นประเทศประชาธิปไตยได้อย่างไร"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"