เอาแล้ว! 'ลุงสุทิน' ท้า ส.ส.ปัดเศษเปรตสภา กล้าเดิมพันปมแก้รัฐธรรมนูญหรือไม่


เพิ่มเพื่อน    

13 มี.ค.64 - นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sutin Wannabovorn ว่า เสียงบประมาณกับการแก้รัฐธรรมนูญ กับเสียงบประมาณให้ ส.ส.เปรตๆที่เข้ามาเพื่อล้มล้างสถาบันและทุกอย่างที่เป็นของดีในประเทศไทย และเสียงบประมาณกับ ส.ส.ปัดเศษเปรตสภา อันไหนมันคุ้มกว่ากัน คิดซิคิดอย่าฟังการบิดเบือนของไอ้ปัดเศษเปรตสภาให้มากนัก

ก่อนหน้านี้ นายสุทิน โพสต์ว่า รับคำท้าเอาตำแหน่งเป็นเดิมพันไหม ส.ส.ปัดเศษเปรตสภา ยอมรับไหมว่าตัวเองเป็นคนหนึ่งที่เคยบ่นว่า ส.ส.ชุดนี้เลวที่สุดเท่าทีมีสภามา ส.ส.ก๊วนหนึ่งเข้ามาเพื่อล้มล้างสถาบันฯ ล้มล้างวัฒนธรรมประเพณี ล้มล้างทหารฯลฯ ตั้งแต่วันแรกที่เข้าสภาจนวันนี้ ไม่มีวันไหนที่พวกมันไม่แสดงบทบาทล้มล้างทุกอย่าง

ส.ส. ส่วนหนึ่งเป็น ส.ส.ปัดเศษเปรตสภาที่สร้างปัญหาตั้งแต่นาทีแรกจนวันนี้วันหน้าเปรตสภายังสร้างความวุ่นวายไม่เลิก ส.ส.ที่เข้ามาล้มทุกอย่าง และส.ส.ปัดเศษเปรตสภาเข้ามาได้เพราะความพิกลพิการของระบบเลือกตั้ง จุดนี้ไงที่หลายคนหวังว่าจะแก้ไขให้สภาดีขึ้น นี่ไม่นับรวมกับความพิกลพิการของเงื่อนไขที่ใส่เข้ามาหลัง รธน. 60 ร่างเสร็จ แล้วยัดเหยียดให้ลงประชามติ

ประชาชนส่วนใหญ่รับๆไปก่อนเพราะประเทศกำลังวิกฤติวุ่นวาย เลยสรุปเอาง่ายๆว่า ความสงบจบที่ลุงตู่ แล้วมันจบไหม ในรัฐบาลนี้ใช่ไหมที่สถาบันถูกย่ำยีร้ายแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย

แก้ รธน. เพื่อให้พวกล้มเจ้าสูญพันธุ์ เพื่อให้ ส.ส.ปัดเศษเปรตสภาหมดไป แก้ รธน. เพื่อให้รัฐบาลที่ลอยตัวเรื่องย่ำยีสถาบัน ลุกขึ้นมาปกป้องสถาบันที่เป็นหลักชาติ มันไม่ดีตรงบอกมาซิ

ทุกวันนี้ ส.ส.ปัดเศษเปรตสภากำลังสร้างกระแสว่า วาระสามลงคะแนนไม่ได้ พนันเอาตำแหน่งเป็นเดิมพันกันไหม

#ถ้าโหวตวาระสามได้ มึงลาออกจาก ส.ส. ถ้าโหวตไม่ได้ เราไม่เขียนในโซเชียล ไม่เขียนคอลัมน์ในหนังสือพิมพ์ตลอดไป #รับคำท้าไหม ส.ส.ปัดเศษเปรตสภา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"