'พั้นช์ วรกาญจน์'อัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน 3 ปี ยังไร้วี่แววมีทายาท


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากนักร้อง-นักแสดงที่มีงานชุก แต่จู่ๆ พั้นซ์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ก็กลับเงียบหายไปจากวงการบันเทิง  ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดเผยในรายการต้มยำอมรินทร์ โดยได้เล่าถึงช่วงเวลาที่หายหน้าไป พร้อมกับอัพเดตชีวิตหลังแต่งงาน 3 ปี ยังไร้วี่แววมีทายาท

          “เราอยู่แกรมมี่มา 16  ปี ตั้งแต่ตอนโน้นเราทำงานมาตลอดเลยตั้งแต่อัลบั้มชุดที่ 1-7 อัลบั้มด้วยกัน แล้วก็มีอัลบั้มพิเศษอีกมากมาย ก็รู้สึกว่าอิ่มตัวกับการทำงานอัลบั้มแบบนี้ก็เลยขอพักสักพักหนึ่ง มีไปเล่นละครบ้าง ไปแจมภาพยนตร์บ้าง แล้วก็ไปฟีเจอริ่งกับน้องๆ บ้าง แต่ว่ายังไม่มีเพลงของตัวเอง แล้วเราก็คบกับแฟนมาสักพักแล้วเราก็ได้เวลาที่แต่งงานด้วยก็เป็นจังหวะที่เราถอยออกมาจากในวงการบันเทิง

          แต่ว่าตอนที่ถอยออกมาจากวงการบันเทิงการแต่งงานยังไม่ได้อยู่ในแพลนนะคะ แล้วจังหวะเรากำลังจะหมดสัญญากับทางค่ายแกรมมี่แล้วด้วย เราก็เลยไปบอกกับทางผู้ใหญ่ว่าเราจะแต่งงานเขาก็เลยเข้าใจเราก็หายไปสักพักหนึ่งแล้วก็กลับมาทำเพลงใหม่ ก็หายไปทำหน้าที่เป็น ภรรยา และแม่บ้านมาแบบเต็มรูปแบบ ตอนนี้ก็แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้วค่ะ

          (เมื่อไหร่จะมีลูก) จริงๆ มีคนถามเยอะมากนะคะ เราตั้งใจว่าเราแต่งงานแล้วเราอยากจะมีเลย ตอนนั้นเราก็ยังไม่มีเพลงยังไม่ได้ทำเพลง เก็บซ่อน เราก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เพราะทุกคนบอกว่าอย่าไปกดดัน จนเรามาทำงานเพลงใหม่พอดีก็ยังไม่มีเราเลยรู้สึกว่างั้นขอไปทำเพลงใหม่ก่อนแล้วกัน จนตอนนี้ทำงานเพลงใหม่แล้วเขาก็ยังไม่มา ตอนนี้คิดแล้วว่าถ้ายังไม่มาหลังจากนี้คงจะปรึกษาหมอค่ะ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"