‘ก้อง สหรัถ’ประกบ 2นางเอก 2ค่าย‘ไอซ์-มุกดา’ใน‘บอสฉัน..ขยันเชือด’


เพิ่มเพื่อน    

 

          “บอสฉัน ขยันเชือด” ภาพยนตร์ใหม่เรื่องแรก จากค่าย “ไท-เมเจอร์” นำทีมโดย ‘วิสูตร พูลวรลักษณ์’ ในบทบาท CEO และ ‘วิศรุต พูลวรลักษณ์’ ผู้อำนวยการ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมนักแสดงนำ อาทิ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, มุกดา นรินทร์รักษ์ ร่วมด้วย โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, เผือก-พงศธร จงวิลาส, ผักกาด-พอวิไล อภิรัชฎาพร, นอท-สัณหณัฐ ทิราชีพ เรื่องราวของแก๊งหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่อยู่ๆก็ไปแอบล่วงรู้ความลับของเจ้านายตนเอง (ก้อง สหรัถ) รับบท คุณต้นซึ่งความลับของเขามันเกี่ยวข้องกับฆาตกรต่อเนื่อง! แล้วจะอยู่เฉยได้อย่างไร เมื่อออฟฟิศลุกเป็นไฟ ปฏิบัติการขุดคุ้ยอดีตและสืบหาความลับอันแสนระทึกที่มาพร้อมกับความสนุก ความปั่นป่วนและเสียงหัวเราะจึงได้เกิดขึ้น

          ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้สองผู้กำกับน้ำดี อย่าง ศรณ์พัฒน์ ปราการะนันท์ และ ภูวนิตย์ ผลดี 2 มือเขียนบทมือดีที่มีผลงานจาก “แอปวอร์..แอปชนแอป” มาแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์แนวดราม่า-คอมเมดี้ โดยคาแรคเตอร์ของนักแสดงแต่ละคน ถูกเขียนขึ้นให้ดูน่าสนใจ มีมุมและประเด็นในการเล่าเรื่องที่แตกต่างกันซึ่งแต่ละคนก็จะมีจุดเด่นของตัวเอง ตัวละครทุกตัวจะถูกเชื่อมโยงความสัมพันธ์ จนเกิดความอลหม่านในการสืบหาความจริง

          สำหรับบท คุณต้น นำแสดงโดย ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา เรามักคุ้นชินผู้ชายคนนี้ในลุคผู้ชายอบอุ่น มีความเป็นสุภาพบุรุษ สุขุม หรือในมาดของนักร้องสุดคลู เสียงนุ่มแต่ครั้งนี้เราจะได้เห็นอีกบทบาทหนึ่งของเขากับการรับบทเป็นประธานบริหารวัย 40 ปี ผู้สืบทอดธุรกิจโรงงานผลิตเสื้อยืด ตรานกกระทาคู่ ชีวิตส่วนตัวของเขาตกเป็นเป้าสนใจของเหล่าพนักงานในออฟฟิศ โดยเฉพาะกับสาวๆ ด้วยความหน้านิ่ง และอารมณ์ขันแบบแปลกๆ แต่ภายใต้ภาพลักษณ์สุดเท่ห์ ดูดีขนาดนั้น เขามีความลับบางอย่างซ่อนอยู่
จนถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง
! ด้วยหลักฐานต่างๆ ที่ปรากฏขึ้นทำให้สาวๆ ในออฟฟิศปักใจเชื่อว่าเขาคือฆาตกร

          ต่อกันด้วย นักแสดงสาวเจ้าแม่ภาพยนตร์ 100 ล้าน ขึ้นแท่นเบอร์ 1 แนวคอมเมดี้ ที่ไม่ว่าจะในจอภาพยนตร์หรือในโทรทัศน์ ดาราสาวคนนี้เธอก็มีเสน่ห์ดึงดูดตลอดเวลา ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร กับบทบาทของ โบกี้ สาวสวยแห่งแผนกพีอาร์ อดีตเพื่อนซี้วัยเรียนของเมษาที่ปัจจุบันกลายเป็นคู่อริ เคยจับมือกันทำยูทูบแชนแนลสืบคดีแปลกๆ ในโรงเรียน แต่ก็แตกหักกันไป จู่ๆ ก็กลับมาเจอกันด้วยความบังเอิญ เพราะทำงานที่เดียวกัน ความอลหม่านชวนขนลุกจึงเกิดขึ้น จนทำให้เธอถูกดึงเข้าไปช่วยสืบหาความจริงเกี่ยวกับการหาตัวฆาตกรต่อเนื่องไปโดยปริยาย งานนี้เพื่อนที่เคยซี้อย่าง เมษา จึงทุ่มสุดตัว เพื่อสืบหาความจริงให้ได้เพราะเป็นเรื่องที่ถนัดมากกว่าการทำงานเสียอีก

          งานนี้ มุกดา นรินทร์รักษ์ พลิกบทบาทครั้งแรกในชีวิตจากนางเอกจอแก้วสู่นักแสดงนำจอเงินภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ เมื่อเจ้าตัวต้องแสดงเป็นสาวแบ๊วประจำออฟฟิศของแผนกจัดซื้อ ที่หมดไฟในการทำงานเธอคอยมองหาความตื่นเต้นอะไรก็ได้ที่ไม่เกี่ยวกับงาน เพราะถ้าจะให้พูดถึงช่วงพีคที่สุดของเธอก็คงต้องย้อนไปถึงตอนเรียนมัธยม ในฐานะหนึ่งในคู่หู-เจ้าของยูทูบแชนแนลที่มีผู้ติดตามถึงหลักหมื่น แต่ทุกอย่างมันจบไปนานแล้ว เพราะเธอดันไปแตกคอกับเพื่อนสนิทที่เธอไม่เคยคิดจะหวนกลับไปคืนดีด้วยในชาตินี้ แต่เรื่องราวบางอย่างในออฟฟิศกลับพาให้เธอและโบกี้ต้องกลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง

          บทสรุปของเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร คุณต้น บอสใหญ่ของบริษัทจะใช่ฆาตกรต่อเนื่องที่ โบกี้ และ เมษา สงสัยหรือไม่ มาร่วมลุ้นกันกับเรื่องราวความเข้มข้นในการสืบหาความจริงจะสนุกสนานแค่ไหน ต้องไปดู “บอสฉัน ขยันเชือด” 1 เมษายน นี้ พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"