‘อนุทิน’ซัด’ธนาธร’อย่ากลัวตกเทรนด์คนลืมจนเอาประชาชนมาเป็นตัวประกัน


เพิ่มเพื่อน    

17 มี.ค.2564 - นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุขกล่าวถึงกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าโจมตีเรื่องของวัคซีนโดยระบุว่านำข้อมูลเก่ามาชี้แจง ว่าเขาไม่เคยทันอะไรอยู่แล้วเขาเคยทันอะไรรัฐบาลบ้าง มีแต่เรื่องเก่าพูดแล้วเป็นวาทกรรม พูดแล้วสนุกในกลุ่มของตัวเอง แต่พอออกมาสาธารณะก็โป๊ะแตกทุกที ฉะนั้นอย่าให้ความสนใจคนไม่หวังดีกับชาติบางเมือง เรื่องบ้านเมืองและชีวิตของประชาชน เป็นสิ่งที่พวกตนและข้าราชการทุกคนคิดว่าสูงสุด ต้องทำให้ปลอดภัยในทางสุขภาพ ดังนั้นคนที่มีวุฒิภาวะทางการเมืองต้องไม่นำเรื่องนี้มาเล่น ไม่นำประชาชนมาเป็นตัวประกัน ถ้าอยากรู้อะไรให้ถามมา อันไหนบอกได้จะบอก อันไหนมีขั้นตอนก็ต้องว่าไปตามขั้นตอน 

“อย่ามาสร้างชื่อเสียงเพราะกลัวตกเทรนด์ หรือกลัวคนจะลืม แล้วนำเรื่องที่รุนแรงมาทำลายขวัญกำลังใจประชาชนโดยเฉพาะช่วงสงกรานต์ที่ควรจะทำให้ประชาชนมีกำลังใจ ว่ารัฐบาลสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ถ้าไม่มีม็อบบ้านเมืองก็ผ่านสงกรานต์ไปได้ด้วยดี จึงขอให้รักชาติบ้านเมือง อย่าไปชังชาติ“


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"