คุมตัวคนร้ายข่มขืนแม่ชีพิการขาขาดวัย 79 ปี ทำแผนรับสารภาพ ตร.ตั้ง 5 ข้อหาหนัก


เพิ่มเพื่อน    

17 มี.ค.64 - พ.ต.อ.ภพกร กวินโยธิน ผกก.สภ.หนองเรือ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และพนักงานสอบสวน คุมตัวนายอัจฉริยะ สีทา อายุ 24 ปี หรือนายโอ๋ อยู่บ้านเลขที่ 148 ม.1 ต.บางภาษี อ.บางเลน จ.นครปฐม ผู้ต้องหาในคดีข่มขืน นางสมยา ปรางทอง อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201ม.2 ต.จระเข้ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นผู้พิการขาขวาขาด ขณะนอนอยู่ในห้องพักภายในสวนปฏิบัติธรรมบ้านหนองโน หมู่8 ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายโอ๋ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้งหมด 4 จุด เริ่มจากจุดแรกคือ ที่หน้า สภ.หนองเรือ ซึ่งเป็นจุดที่นายโอ๋ถอดรองเท้าแล้ววิ่งหลบหนีข้ามไปฝั่งตรงข้าม โดยพยายามสลัดกุญแจมือแต่ไม่สามารถเอาออกได้ ก่อนจะควบคุมตัวไปยังจุดที่ 2 บริเวณหน้าร้านค้าใต้สะพานลอยตรงข้ามโรงพัก ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านจอดเสียบกุญแจอยู่หน้าร้านค้า โดยนายโอ๋ไม่สามารถสลัดกุญแจมือออกได้ ขับรถมือเดียวด้วยมือขวารีบสตาร์ทขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็วโดยขับย้อนศรไปถึงสี่แยกไฟแดงหลบหนีเข้าไปยังหมู่บ้านหนองโนที่เคยก่อเหตุข่มขืน

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายโอ๋ไปทำแผนที่เรือนพักผู้ปฏิบัติธรรมของนางยาผู้เสียหายถูกข่มขืน โดยในจุดนี้นายโอ๋ปีนเข้าจากทางด้านหลังของเรือนพัก ลอดเข้าไปในช่องด้านบนแล้วเข้าไปข่มขืนแม่ชี และในจุดสุดท้ายเป็นกระท่อมในไร่อ้อยห่างจากสวนปฏิบัติธรรมประมาณ 1 กม. ซึ่งนายโอ๋ได้ใช้เป็นที่หลบซ่อนตัวและนอนหลับก่อนถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับตัวได้เมื่อวานที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวสอบถามนายโอ๋ ผู้ต้องหาว่ามีอะไรจะพูด โดยนายโอ๋ได้ขอโทษแม่ชี ขอโทษสังคมสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำและจะไม่ทำผิดอีก สัญญาว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ทำผิด และปฏิเสธว่าไม่เคยก่อเหตุคดีอื่นๆในพื้นที่อื่น

ภายหลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายโอ๋ดำเนินคดีตามกฎหมาย และคุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดชุมแพใน 5 ข้อหาประกอบด้วย ผู้ขับขี่เสพยาเสพติด,ข่มขืนกระทำชำเรา,ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์,กักขังหน่วงเหนี่ยว,และ หลบหนีที่คุมขังของเจ้าพนักงาน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"