‘แจ็ค แฟนฉัน’จัดเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ ‘ดีเจ.นุ้ย’ถึงกับเสียอาการ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ จัดหนักจัดเต็มให้เพื่อนซี้อย่าง นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร โดยการพาพระเอกสุดฮอตจากช่องมากสีที่ “ดีเจนุ้ย” เคยลั่นว่าเป็นคนในวงการที่ชอบมาก มาเซอร์ไพรส์ถึงที่ งานนี้ทำเอาดีเจนุ้ยถึงขั้นเสียอาการ

          อะไรที่ทำให้ดีเจนุ้ยเขินจนยิ้มไม่หุบ ติดตามได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้รายการออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application จากบริษัท POPS Worldwide (ประเทศไทย) ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์มความบันเทิงหลากหลายช่องทางที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)

          หลังจากที่ ดีเจนุ้ย ได้จัดเซอร์ไพรส์ให้เพื่อนรักอย่าง แจ็ค แฟนฉัน ครั้งนี้แจ็คอดไม่ได้ที่จะเซอร์ไพรส์เพื่อนซี้กลับแบบจัดเต็มกว่าเดิมด้วยการจัดเตรียมเรือลำใหญ่สุดหรูพร้อมดินเนอร์สุดพิเศษให้ เท่านั้นยังไม่พอเพราะแจ็คได้เชิญพระเอกสุดหล่องานดีจากช่องมากสีอย่าง ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี มามอบความฟินถึงที่ งานนี้ดีเจนุ้ยถึงกับเสียอาการแบบสุดๆ เพราะเจ้าตัวเคยลั่นให้เพื่อนสนิทอย่างแจ็คฟังว่า จะเก็บความบริสุทธิ์มาเพื่อเขาคนนี้เลยทีเดียว แถมแจ็คยังรู้งานด้วยการคิดเกมส์เพื่อกระชับความใกล้ชิดสานฝันให้เพื่อนรักอีกด้วย

          งานนี้ดีเจนุ้ยจะเก็บอาการได้มากแค่ไหน ห้ามพลาดในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS Worldwide” หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"