‘นิว-จิ๋ว’สุดแซ่บดึง‘โอ๊ต ปราโมทย์’ร่วมฟีเจอร์ริ่ง!


เพิ่มเพื่อน    

 

     หลังปล่อยให้อินกับซิงเกิล “พูดเหมือนจำทำเหมือนเดิม” ไปแล้วล่าสุด “นิว–จิ๋ว” นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู ดูโอดีวาหญิงสังกัดจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ขอแซ่บต่อส่งซิงเกิลจังหวะฮิปฮอปสนุกๆ จากอัลบั้ม “NJ² (เอ็นเจสแควร์)” ให้แฟนๆโยกตามกันเพลินๆในซิงเกิล “Baby, Pick Me” โดยได้ “โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน” ร่วมฟีเจอร์ริ่งทั้งร้องและแร็ปสร้างสีสันให้เพลงนี้ได้อย่างลงตัว และเป็นการร่วมงานเพลงแบบOfficial กันครั้งแรก 

     ผลงานคำร้องทำนองเรียบเรียงโดย “McTOY” แร็ปเปอร์โปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงหนึ่งในสมาชิกวง Yak Cool จากค่ายอินดี้ Flyway ที่สร้างกิมมิคสนุกสนานให้เพื่อนซี้สาวสวยต้องมาขิงกันเพื่อเอาชนะใจพ่อหมีโคตรคูล เพลงฮิปฮอปเพลงนี้เลยมีดวลร้องดวลแร็ปดวลอิมโพรไวส์จาก3 นักร้องคุณภาพกันสนั่นห้องอัด บวกกับเรื่องราวในเอ็มวีที่ “นิว-จิ๋ว” ใส่เต็มความแซ่บสู้กันสุด เป็นอีกหนึ่งในสีสันใหม่จากพาร์ทRevamp จากอัลบั้ม NJ²

     นิว-จิ๋ว กล่าวถึงงานเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลง Baby, pick me หลายคนอาจจะได้ฟังแล้วจากดิจิทัลอัลบั้มและบอกว่าชอบมากเพราะว่าเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกๆ เนื้อร้องจะพูดถึงประมาณว่าอยากเรียกให้เขามาให้หันมาสบตา หรือมีอาการกับเรานิดนึง ได้ ‘McToy’ มาช่วยแต่งเนื้อให้จริงๆแล้วเราว่าเค้าหยิบเอาบรรยากาศสนุกๆ กับมุมมองที่เคยเห็นนิวจิ๋วมีแอตติจูดแบบบลั๊ฟกันไปมาแต่แบบว่าดูขิงๆกันแบบเอ้ยขิงขี้เล่นนะมาใส่ในเพลงนี้และที่สำคัญได้น้องรัก ‘โอ๊ต ปราโมทย์’ มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกเลยที่แบบเป็นการบันทึกเสียงเป็นเพลงใหม่แต่งใหม่และเพลงนี้ทั้งคาแรคเตอร์มู้ดในเพลงเหมาะกับโอ๊ตมากๆ เวลาฟังแล้วเนี่ยเรารู้สึกว่ามันโยกตามอารมณ์ดี มันเหมือนว่ามีมู้ดความสนุกในส่วนของนิวจิ๋วมู้ดของเราสองคนก็จะเป็นอารมณ์แบบว่าบลั๊ฟกันนิดนึงค่ะ ประมาณว่าให้เค้าเลือก ฉันก็ดีฉันก็เด็ดอีกคนก็โดน จะเลือกใครเลือกฉันสิอะไรอย่างงี้ ส่วนเอ็มวีก็จะเป็นเรื่องราวในบรรยากาศปาร์ตี้สนุกๆสีสันๆ ในเรื่องก็คือเราอยากให้พระเอกน่ะเลือกเรา ก็จะมีวิธีการบลั๊ฟกันของนิวกับจิ๋วแบบสนุกๆ ส่วนของโอ๊ตก็ประมาณป๋าๆของสาวๆหน่อย จะมีความสนุก ถ่ายกันหลายพาร์ทหลายซีน และเปลี่ยนเสื้อกันหลายลุคด้วย จัดเต็มเพื่อทุกคน เลยอยากฝาก Baby, Pick Me ให้ติดตามและไปสนุกกับเพลงนี้กันค่ะ”

     ด้าน โอ๊ต ปราโมทย์ กล่าวเสริม “เป็นเรื่องแปลกมาก รู้จักกันมาเป็นสิบปีแต่ว่านี่คือเพลงแรกซิงเกิลแรกที่ได้มาทำงานแบบ Official จริงๆตื่นเต้นมากครับ แล้วก็สนุกมากครับ อย่างในวันที่เข้าห้องอัดก็มีความยากครับ เพราะว่าหนึ่งเลยเพลงมันมีความแร็ป สองคือความแบบนิวจิ๋วมันจะมีความแบบลากเลื่อยคือสกิลการร้องเขาแบบดีอยู่แล้ว เราก็เลยต้องใส่คาแรคเตอร์ความเป็นเราเข้าไปสูงหน่อย มีทั้งแร็ปด้วย ร้องด้วย มันมีความเป็นอาร์แอนด์บีมันเยอะมากครับ ซึ่งขึ้นชื่อว่านิวจิ๋วก็หนึ่งก็เพลงยากอยู่แล้ว สองคือคนทำเพลงนี้ทีมพี่แม็ค ศรัณย์, พี่หนึ่งEtc. , พี่โซ่Etc. โอ้โหมันยากไปหมดเลยครับ แต่เป็นการทำงานที่สนุกมากครับ ก็ฝากผลงานเพลงนี้ด้วยนะครับผม Baby, Pick Me รับรองคนที่ชอบเพลงอาร์แอนด์บีชอบสไตล์แบบยุค 2000 ปลายๆน่าจะชอบเพลงนี้ เพลงนี้น่ารักมากครับ”

     สามารถติดตามซิงเกล “Baby, Pick Me” ได้แล้วที่ https://youtu.be/_SuSJou3dm0 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง YT: https://www.youtube.com/user/musiccreamgmm, FB : https://www.facebook.com/musiccream

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"