'มิสแกรนด์ อินเตอร์ฯ'ประชันชุดว่ายน้ำทูพีซบนตึกสูงเสียดฟ้า


เพิ่มเพื่อน    

 

          ธรรมดาโลกไม่จำ  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล  ฉีกความจำเจของการประกวดชุดว่ายน้ำ ด้วยการพาผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 อวดความสวยและสัดส่วนแสนเพอร์เฟคของพวกเธอบนตึกสูงเสียดฟ้า tower club lounge ชั้น 52 โรงแรมเลอบัว  แอท สเตท ทาวเวอร์ ถนนสีลม ตึกสูงอันดับ 2 ของกรุงเทพมหานคร

          โดย แพม-เปรมิกา พาเมล่า มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 รับหน้าที่พิธีกร ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและคณะกรรมการ ก่อนจะเปิดทางให้กับแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำสุดร้อนแรงบนตึกที่สูงที่สุด ของผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 รอบคัดเลือก โดย 62 สาวงาม สวย สดใสมาในชุดว่ายน้ำ ทู-พีซ สีฟ้า 

          บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก เหล่าสาวงามต่างพกความมั่นใจมาเต็มที่ โชว์สเต็ปการเดิน การโพสต์ในแบบฉบับของตัวเอง เพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ รวมถึงคะแนนจากแฟนนางงามทั่วโลกที่พร้อมกดโหวตให้ มิสแกรนด์ ที่ชื่นชอบที่สุด ผ่านทาง Star Phone Application *789 สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ IOS & Android

          มิสแกรนด์ คนใดจะคว้าตำแหน่ง ชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม ไปครอง ตามลุ้นกันได้ในการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ค่ำคืนวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น. ณ SHOW DC HALL ถ่ายทอดสดทาง Youtube : Grand TV และ Facebook Live : Miss Grand International

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"