โจ๋หนองคายหัวร้อนคว้าไม้ฟาดหัวคู่อริอาการสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

21 มี.ค.64-  ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย นางคำไพร ศรีสุนทร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 7 ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย ได้พานายรังษิมัน ภูมิวัตร อายุ 21 ปี ลูกชาย และนายวุฒิชัย ชัยพัฒน์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 8 ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย เพื่อนลูกชาย เข้าพบ พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, ร.ต.ท.ณัฐกานต์ ดาวฤกษ์ รองสารวัตรสอบสวน เพื่อให้ข้อมูลและต้องการแสดงความรับผิดชอบเหตุวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปในโซเชียลว่ามีวัยรุ่นยกพวกจะก่อเหตุวิวาทในโรงพยาบาลหนองคาย ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง โดยมีนายจิรโชติ ชัยบุตร อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 378 หมู่ 16 ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย พ่อนายฑนัชชัย ชัยบุตร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 1 ต.โพนสว่าง อ.เมืองหนองคาย ผู้บาดเจ็บ เข้ารับฟังด้วย หลังจากสอบปากคำแล้ว ทั้งหมดได้ไปเยี่ยมนายฑนัชชัยที่โรงพยาบาลหนองคาย และได้กล่าวขอโทษกันต่อหน้าพนักงานสอบสวน

ทั้งนี้เวลาประมาณ 00.20 วันที่ 20 มี.ค.64 ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยประจักษ์หนองคายได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน ชิค ชิค มาร์เก็ต ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึงได้ทำการปฐมพยาบาลนายฑนัชชัย ซึ่งบาดเจ็บที่ศีรษะและดวงตา ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย  โดยนางคำไพร แม่ของนายรังษิมัน กล่าวว่า เมื่อวานลูกชายได้มาบอกว่ามีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งและรู้จักกัน และไม่สบายใจ ตนเองจึงพาลูกชายกับเพื่อนมาพบตำรวจเพื่อแสดงความรับผิดชอบ โดยยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น
 
ด้านนายวุฒิชัย ชัยพัฒน์ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า วันเกิดเหตุพวกตนขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวที่ชิค ชิคมาร์เก็ต จู่ๆ กลุ่มของนายฑนัชชัย ก็เรียกให้หยุดรถ แล้วจะเข้ามาทำร้าย โดยพวกตนเองไม่รู้มาก่อนว่าฝ่ายตรงข้ามมีเรื่องกับอีกกลุ่มหนึ่งและเพิ่งจะแยกย้ายกัน เป็นจังหวะที่พวกตนเองขี่รถเข้ามาพอดี อาจทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด จึงถูกรุม พวกตนเองจึงพากันคว้าไม้ที่หาได้ใกล้ตัวโดยตนเองใช้ไม้ฟาดที่ศีรษะนายฑนัชชัยเพียงครั้งเดียว เห็นนายฑนัชชัยล้มลง พวกตนเองจึงขี่รถออกมา แล้วไปเที่ยวกับเพื่อนต่อที่สถานบันเทิงอีกแห่งหนึ่งในตัวเมืองหนองคาย จนถึงเวลาประมาณ 02.00 น. เพื่อนในกลุ่มตนเองไปมีเรื่องชกต่อยกันจนชุลมุน ซึ่งไม่เกี่ยวกับกลุ่มของนายฑนัชชัย ที่มีเรื่องกันก่อนหน้านี้ และถูกขวดแทงเข้าที่มือ จึงพาเพื่อนไปทำแผลที่โรงพยาบาลหนองคาย โดยไปกันหลายคน ไม่ได้จะไปหาเรื่องก่อเหตุที่โรงพยาบาลตามที่คลิปเผยแพร่ออกไปแต่อย่างใด

 ขณะที่นายจิรโชติ ชัยบุตร พ่อของนายฑนัชชัย ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เมื่อยังเด็ก ลูกชายเคยผ่าตัดเนื้องอกที่ศีรษะ โดยลูกไปอยู่กับตายายที่อีกหมู่บ้านหนึ่ง เวลาจะไปไหนก็ไม่เคยบอกพ่อ จนมาทราบว่าลูกบาดเจ็บ ยังไงก็ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และให้ผู้ก่อเหตุรับผิดชอบเยียวยา ตามสมควร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าสอบถาม กับทาง รพ.หนองคาย ว่า มีกลุ่มวัยรุ่นมาก่อเหตุทะเลาะวุ่นวาย ใน รพ.หนองคาย หรือไม่ ซึ่งได้รับคำตอบว่า ไม่มีเหตุก่อความวุ่นวายในโรงพยาบาลแต่อย่างใด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับอันตรายจนสาหัส และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"