ผู้ช่วยบิ๊กป้อม ถอนตัวทีมแก้ปัญหา 'บางกลอย' เสียใจถูกตีความคำพูดเป็นการข่มขู่


เพิ่มเพื่อน    

22 มี.ค.64 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายประสาน หวังรัตนปราณี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ เปิดเผยว่า ตนเองได้ถอนตัวจากการแก้ปัญหาของชาวบางกลอยแล้ว โดยจะให้เป็นเรื่องของคณะกรรมการ ชุดของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ที่นายกรัฐมนตรี แต่งตั้ง

นายประสาน กล่าวว่า ตนเสียใจที่คำพูดของตนถูกตีความและเข้าใจผิดว่าเป็นการข่มขู่ ด้วยเป็นคนที่มีน้ำเสียงพูดจริงจัง และมีความตั้งใจจริง ที่จะเร่งแก้ปัญหาให้พี่น้องชาวบางกลอยจึงได้ลงพื้นที่ไปด้วยตนเองอย่างเร่งด่วน  แม้ว่าการขึ้น ฮ. เข้าพื้นที่ใจแผ่นดินจะเสี่ยง เพราะพื้นที่หุบเขานี้เคยเกิด ฮ.ตก มาแล้ว3 ลำ แต่ตนเองอยากจะไปดูด้วยตาเพื่อให้เห็นแล้วจะได้แก้ปัญหาให้ถูกจุด

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ตนจะถอนตัว ตนได้ประสานให้หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา (นทพ.) กองบัญชาการกองทัพไทย ที่มีทหารพัฒนาอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง เข้าไปสร้างทางสร้างถนน ให้ตามที่ชาวบ้านร้องขอแล้ว คาดว่าทหารพัฒนาจะเข้าพื้นที่ในเร็วๆนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"