'บอล ชนินทร์' ผู้ต้องหา ม.112 โต้ข่าวลือหนีไปต่างประเทศ โพสต์รูปโชว์ตัวอยู่ มธ.รังสิต


เพิ่มเพื่อน    

26 มี.ค.64 - จากกรณี พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงกระแสข่าวที่มีแกนนำกลุ่มราษฎรหลบหนีออกนอกประเทศ ว่า กระแสข่าวนั้นเป็นความจริง ตอนนี้ตรวจสอบชัดเจนแล้วพบว่าเป็นผู้ชาย 2 คน ที่ถูกแจ้งข้อหามาตรา 112 แต่ได้ประกันตัวออกมา โดยแกนนำทั้งสองคน เป็นแกนนำผู้ชุมนุมบริเวณหน้ารัฐสภา แยกเกียกกาย เมื่อวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีการหลบหนีหลายวันแล้ว

ล่าสุด นายชนินทร์ วงษ์ศรี หรือ บอล นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต แกนนำม็อบราษฎร ซึ่งเป็นเจ้าของบัญชีรับบริจาคเงินจัดกิจกรรมการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม และเป็นผู้ต้องหาคดี 112 ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยลงรูปภาพยืนถือป้ายที่มีข้อความว่า "กูอยู่นี่ TU รังฯ 26/03/64" โดยเช็คอินตนเองอยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากมีกระแสข่าวลือในสื่อสังคมออนไลน์ว่า นายชนินทร์ วงษ์ศรี ได้หลบคดีออกไปต่างประเทศ จึงทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์เฟซบุ๊กยืนยันว่ายังอยู่ในประเทศไทย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"