'กลัฟ คณาวุฒิ'แฮปปี้ซบ'ช่อง3' ขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ กับการขึ้นแท่นเป็นพระเอกคนใหม่ของทางช่อง 3 ล่าสุดได้มาเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส โดยมี หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ทำหน้าที่ดำเนินรายการ ซึ่งงานนี้หนุ่มกลัฟได้เล่นย้อนไปในอดีตว่าเคยเล่นละครกับทางช่อง 3 มาก่อน เลยไม่ยากที่ในวันนี้จะตัดสินใจมาเซ็นสัญญากับช่อง
เคยเล่นละครกับช่อง 3 ?

          "เรื่องมาเฟียเลือดมังกร ตอนสิงห์ เป็นพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ตอนช่วงวัยรุ่น เล่นประมาณสองซีนครับ มีซีนหน้าบรรพบุรุษ และซีนไปขั้นรถเพื่อไปสนามบิน เป็นเรื่องแรก ตื่นเต้นมาก ต้องมาเจอพี่ติ๊ก พี่อู๋ (เข้ามาเล่นได้ยังไง) ตอนแรกเราไปเรียนแอ็กติ้งอยู่ ช่วงม.4 เหมือนครูที่สอนแอ็กติ้งผม เขาเป็นแอ็กติ้งโค้ชในกองพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เขากำลังหาแคสนักแสดงบทนี้ เขาก็เอาเด็กๆ ในคลาสไปแคสกับพี่แดง ธัญญา”
กลัฟเป็นใคร โด่งดังมาจากอะไร?

          "ถ้าโด่งดังจริงๆ น่าจะธารไทป์เดอะซีรีส์ เล่นกับพี่มิว เป็นซีรีส์วาย แฟนๆ ถึงขั้นอยากให้รักกันจริงๆ ด้วยเคมีอะไรต่างๆ เวลาผมอยู่กับพี่เขา หรือพี่เขาอยู่กับผม พี่เขาเป็นคนคอยใส่ใจ เวลาอยู่กับผม มันดูน่ารัก มันดูจิ้น (โด่งดังในซีรีส์วาย มีคนชื่นชอบ มีแฟนคลับจากต่างประเทศ ทำไมวันนี้เลือกเซ็นสัญญากับช่อง 3) ผมว่าก้าวนี้มันเป็นก้าวสำคัญสำหรับผม ตัวผมเองอยากจะหาประสบการณ์ในการแสดงที่มีความท้าทายมากยิ่งขึ้น ตอนแรกเราได้ลองเล่นซีรีส์แล้ว เราอยากลองทำอะไรที่จริงจังมากยิ่งขึ้น และรู้สึกมีความกระตือรือร้นมากยิ่งขึ้่นในการทำงาน เราก็เลยเลือกตัดสินใจมาอยู่กับช่อง 3

          (ตัดสินใจนานมั้ย?) ตัดสินใจไม่นาน เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว ช่องเป็นช่องมีคุณภาพ พอได้ทำงานด้วยก็สบายใจ และรู้สึกได้ถึงความเป็นมืออาชีพ ก็อยากพัฒนาตรงนี้ด้วย"
กลัฟกับมิว เป็นคู่จิ้นที่ดังมาก แต่ตอนนี้สองคนแยกออกมาแล้ว มีคนตั้งประเด็นคำถามว่า มิวกับกลัฟวันนี้ทะเลาะกัน แตกกัน ไม่ได้เจอกัน จริงไหม?

          "ไม่ครับ เรามีงานคู่ร่วมกันอีกต่อจากนี้ แต่ว่าอาจไม่ได้เยอะเท่าแต่ก่อน เพราะพี่เขามีเส้นทางความฝันของเขา เขาชอบร้องเพลง อยากเป็นศิลปินอาชีพ ส่วนผมอยากลองบทท้าทาย อยากทำงานในสายการแสดง ด้วยสายงานอาจทำให้พี่เขาทำงานในส่วนของเขา เราทำงานในส่วนของเรา (ทำไมมีข่าวบ่อยว่ามีปัญหากัน?)
"ก็เคยได้ยินบ้าง อาจเป็นเพราะช่วงหลังๆ เราไม่ค่อยได้เจอ ไม่ได้ร่วมงานกัน แต่จริงๆ ก็เหมือนเดิม คุยไลน์กันมากกว่า  (มิวรู้ไหมเรามาเซ็นกับช่องสาม?)"น่าจะทราบครับ น่าจะดีใจกับเรา"
ชีวิต ณ วันนี้?

          "ดีใจ เอาจริงๆ ตอนแรกผมมีความฝันอยากดูแลครอบครัวได้ ดูแลตัวเองได้ ใช้เงินตัวเองนำไปช่วยเหลือครอบครัว แต่ไม่คิดว่าความฝันนั้นจะมาเร็วขนาดนี้ด้วย เพราะช่วงโควิดที่ผ่านมา พูดตรงๆ ที่บ้านไม่ได้ประสบความสำเร็จเหมือนแต่ก่อน เพราะพิษโควิด ทำให้ธุรกิจค่อนข้างเงียบ แต่พอเราได้ทำงานในจุดนี้ เราก็มีงานมาเรื่อยๆ ทำให้เรานำรายได้ตรงนี้มาช่วยครอบครัวได้ เราเหมือนเป็นเสาหลักให้ครอบครัว เราก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่เราทำตามความฝันนี้ได้"


 

 


 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"