'อี๊ด สมพงษ์'ผุดโปรเจกต์พิเศษ เพื่อแฟนคลับโปงลางสะออน


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังซุ่มทำงานซิงเกิ้ลใหม่ เพื่อเซอร์ไพรซ์แฟนๆ โปงลางสะออนให้หายคิดถึง สำหรับ อี๊ด โปงลาง หรือ สมพงษ์ คุนาประถม กับโปรเจกต์สุดพิเศษที่ทำร่วมกับค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงอย่าง ข้าวสารซาวด์  ที่อี๊ดมั่นใจในผลงานและการผลิตเพลงร่วมกับทีมงานคุณภาพมากประสบการณ์ พร้อมเสิร์ฟความมันสนุกให้แฟนๆ เร็วๆ นี้

          อี๊ด โปงลาง กล่าวว่า “เรามองว่าการทำเพลงยุคปัจจุบันมันไม่ได้ปิดกั้นหรือมีข้อบังคับเยอะแยะเหมือนแต่ก่อน เราเข้าใจว่าการทำเพลงในยุคโซเชียล สิ่งหนึ่งที่เราอยากได้คือความสบายใจในการทำงาน ไม่มีขอบอะไรเยอะเหมือนการทำงานเพลงสมัยก่อน อย่างค่ายข้าวสารเราทำงานด้วยแล้วเราสบายใจ ผู้บริหารพี่โก้ วรพงษ์ และทีมงานคุยกันรู้เรื่อง

          เราแค่รู้สึกว่ามันไม่เหมือนการมาเซ็นสัญญาการเป็นนักร้อง เราทำงานในแบบที่เราสบายใจ  ผมก็คิดว่ามันก็น่าจะทำให้เรามีความสุขในการทำงาน เลยมองว่าข้าวสารซาวด์ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการทำงานเพลงของเรา เพราะทางข้าวสารก็ไม่ได้ตีกรอบเราเยอะเขาให้โอกาสในการพูดคุย หารือในการทำงานเพลง ไม่ได้ล็อคตัวเหมือนที่ผ่านมาในยุคก่อนๆ ที่เคยทำงานมา ก็เลยรู้สึกสบายใจมีความสุขในการที่จะทำงาน

          (มีส่วนร่วมในการทำงานเพลงอย่างไร) ตอนนี้กำลังคุยเรื่องเพลงกันทั้งผู้บริหาร ทั้งนักแต่งเพลง ทั้งคนทำเนื้อเพลง แต่ขออุบเอาไว้ก่อนว่าจะออกมาในแนวทางไหน ผมมีโอกาสได้เสนอไอเดียเสนอความคิดว่าอยากให้เป็นแบบนี้ไหม ตอนแรกตั้งใจจะให้พี่ๆ เขาคิดให้เลย แต่พอคุยๆ ไปคุยๆ มา พี่ๆ เขาก็อยากฟังไอเดียจากเรา เราก็อดไม่ได้ที่จะเสนอ พอเสนอไปแล้วก็คลิ๊กกัน ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นอีกผลงานนึงที่น่าจะเป็นที่สนใจครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"