หนุ่มสงขลาออกไปเลือกตั้งบ้านหวิดมอดยกหลังเด็ก2คนรอดหวุดหวิด


เพิ่มเพื่อน    

28 มี.ค.64- เมื่อช่วงเช้า พ.ต.ท.วิโรจน์ อินทรเพชร สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นที่บ้านเลขที่ 163/2  ถนนสาครมงคล  ชุมชนสาครมงคล 2 ซอยแคล้วอุทิศเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นครึ่งอยู่ติดกัน 2 หลัง ไฟได้ลุกไหม้ขึ้นมาจากชั้น2 ของบ้านและเต็มไปด้วยกลุ่มควันและไฟที่ลุกไหม้บนชั้นสอง โดยขณะเกิดเหตุมีเด็กติดอยู่ในบ้าน 2 คน เป็นเด็กผู้หญิงอายุ 7 ปี กับเด็กชายอายุ 4 ปี ซึ่งอยู่ชั้นล่างเพื่อนบ้านและได้ช่วยพาออกจากทางประตูหลังบ้านเนื่องจากประตูหน้าบ้านล็อคกุญแจ และรีบแจ้งรถดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่มาฉีดน้ำดับไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามขยายวงกว้างทั้งบ้านเกิดเหตุและบ้านที่อยู่ติดกัน และเจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นานก็สามารถดับไฟได้ จากการตรวจสอบความเสียหายพบว่าชั้นบนของบ้านถูกไฟไหม้เสียหายรวมทั้งทรัพย์สินอีกบางส่วน 

 จากการสอบถามเจ้าของบ้านชื่อหนึ่ง อายุ 34 ปี บอกว่าตอนเกิดเหตุออกไปเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งใกล้บ้านราว 15 นาทีกลับมาก็พบว่าบ้านถูกไฟไหม้  ความเสียหายก็มีเบาะที่นอนและเงินสดจำนวนหนึ่ง ส่วนเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าสังเกตเห็นกลุ่มควันออกมาจากชั้นบนจึงรีบแจ้งดับเพลิงและพบว่ามีเด็กติดอยู่ข้างในด้วยจึงช่วยเหลือออกมาได้ ส่วนสาเหตุเบื้องต้น คาดว่าน่าจะเป็นเหตุไฟฟ้าลัดวงจร. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"