ลูกไม้หล่นใต้ต้น! ‘ไข่มุก กนกวรรณ’ลูกทุ่งหน้าใหม่หลานสาว‘สุนารี ราชสีมา’


เพิ่มเพื่อน    

 

          Jidy Entertainment ขอลุยต่อ หลังจากเปิดตัวศิลปินในสังกัดไปแล้วถึง 2 ศิลปิน ได้แก่ อ๊อฟ ศุภณัฐ และ วง Alzheimer ล่าสุดได้ส่ง ไข่มุก กนกวรรณหรือ กนกวรรณ อักษรนา ศิลปินลูกทุ่งน้องใหม่ ดีกรีหลานสาว ราชินีเพลงลูกทุ่ง สุนารี ราชสีมา’ จากเด็กสาวที่หลงรักในเสียงดนตรี และ มีคุณอาเป็นไอดอล สู่การเป็นศิลปินเต็มตัว พร้อมผลงานซิงเกิลแรกสุดเปรี้ยวอย่างเพลง “สตรีขี้เมา” ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงสมัยใหม่ผ่านเพลงจังหวะสนุก

          “สตรีขี้เมา” เพลงที่เล่าถึงผู้หญิงสายปาร์ตี้ ชอบการสังสรรค์ ผู้หญิงเปรี้ยวๆลุยๆ ที่อยากมีความรักความสัมพันธ์ที่ดีกับใครสักคน เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนาน ซึ่งเพลงนี้การันตีความมันส์จากโปรดิวเซอร์ขั้นเทพ ‘ยีนส์ ศิลาแลง’ หรือ ‘ศิลาแลง อาจสาลี’

           ไข่มุก เล่าว่า “เริ่มแรกก็ได้พูดคุยกับทีมพี่ๆ โปรดิวเซอร์ว่าอยากได้เพลงที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ดนตรีสนุกๆ เพราะพื้นเพเราเป็นคนสนุกสนาน ชอบสังสรรค์ ก็เลยได้เพลงสตรีขี้เมามาในเวอร์ชันนี้ ก่อนเข้าห้องอัดก็รู้สึกกังวลนิดๆ เพราะเพลงนี้มีท่อนแร็ปภาษาอีสาน ซึ่งเป็นท่อนที่เราไม่มั่นใจที่สุด แอบรู้สึกกดดันกลัวทำออกมาได้ไม่ดี ยิ่งจังหวะดนตรีค่อนข้างเร็ว เรื่องการร้องก็ต้องมีความชัด และ กระชับ เราก็ทำการบ้านเยอะพอสมควร ตอนมาอัดเพลงจริงๆ ไม่ค่อยกดดันเท่าไหร่ เพราะพี่ๆทีมงานทำให้รู้สึกผ่อนคลายด้วย ค่อนข้างสนุกเลยค่ะ สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงแรกของมุกในฐานะศิลปิน มุกหวังว่าทุกคนจะเปิดใจรับฟังและสนุกไปกับเพลง “สตรีขี้เมา” ของมุกนะคะ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"