3 นิ้วบางตายึดสกายวอล์ค เรียกร้องปล่อยม็อบทะลุฟ้า จ้องป่วนถ่ายรูป ครม.ชุดใหม่


เพิ่มเพื่อน    

29 มี.ค.64 - ที่ลานสกายวอล์คแยกปทุมวัน ตามที่เฟซบุ๊ก "UNME of Anarchy" โพสต์ข้อความนัดชุมนุม เพื่อเรียกร้องให้ปล่อยตัวผู้ชุมนุมหมู่บ้านทะลุฟ้าข้างทำเนียบรัฐบาล หลังเจ้าหน้าตำรวจขอคืนพื้นที่ และถูกควบคุมตัวไป 99 คน กระทั่งเวลา 17.00 น. ผู้ชุมนุมเริ่มทยอยเข้าในพื้นที่สกายวอล์ค โดยมีแกนนำสลับปราศรัย เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตร.ปล่อยผู้ชุมนุม ยกเลิกมาตรา112 และให้พล.อ.ประยุทธ์ ออกไป ในการชุมนุมครั้งนี้ยังคงมีผู้มาร่วมชุมนุมบางตา ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ปทุมวัน ตำรวจนครบาลดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณสกายวอล์คตามจุดต่างๆ

เมื่อเวลา 17.50 น. บรรยากาศการชุมนุมของแนวร่วมหมู่บ้านทะลุฟ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำประกาศอ่านให้ผู้ชุมนุมรับทราบ การจัดการชุมนุมอาจผิดกฎหมายทั้งพ.ร.ก.ฉุกเฉิน และพ.ร.บ.โรคติดต่อ โดยจะดูแลการชุมนุมให้เป็นไปอย่างเรียบร้อย

หลังอ่านประกาศจบ แกนนำได้สอบถามเจ้าหน้าถึงกรณีน.ส.วทันยา วงษ์โอภาษี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ และกลุ่มศิลปินนักร้องที่จัดงานรัตนโกเซิร์ฟ ซึ่งเป็นรวมตัวคนจำนวนมากอาจเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และผิดพ.ร.ก.ฉุกเฉิน เหมือนกับกลุ่มหมู่บ้านทะลุฟ้าหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตอบว่า ให้ไปแจ้งความเอาผิดที่สถานีตำรวจ

จากนั้น แกนนำประกาศว่าวันที่ 30 มี.ค. ใครว่างให้ไปแจ้งความเอาผิด น.ส.วทันยา ที่สถานีตำรวจได้เลย

เวลา 18.00น. การชุมนุมยังดำเนินต่อไป โดยมีการแสดงดนตรี สลับปราศรัย โจมตีรัฐบาลที่ขอคืนพื้นที่หมู่บ้านทะลุฟ้า พร้อมประกาศว่า ขอให้ติดตามการนัดถ่ายรูปครม.ชุดใหม่ที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันพรุ่งนี้ (30มี.ค.) โดยจะไปรวมตัวที่นั่น และขอรับรองว่าจะเป็นการถ่ายรูปที่ไม่ปกติแน่นอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"