'อุ๊ พัชรี'ปัดฝุ่น'แม่ครัวคนใหม่'อีกครั้ง มั่นใจไฉไลกว่าเดิม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ผู้จัดฯ อุ๊-พัชนี จารุจินดา จากค่ายสเต็ปออนเวิร์ค รับไม้ต่อจากแม่ กอบสุข จารุจินดา หยิบละครสายฮากับคำติดปาก ไฝดำ ในเรื่อง แม่ครัวคนใหม่ กลับมารีเมคอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ทันสมัยกว่าเดิม

          โดยคว้าพระเอกหนุ่มเสน่ห์แรงจากเวที SUPERNOVA ออกัส วชิรวิชญ์ มารับบทหมอปะรำ นายแพทย์รูปหล่อ ชายในฝันของสาวๆ ประกบ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ที่ขึ้นแท่นนางเอกเรื่องแรก รับบทล้อมดาว หรือ ไฝดำ สาวเก๋นักเรียนนอกหัวรั้น ไม่เห็นด้วยกับการจับคลุมถุงชน

          นอกจากนี้ยังได้คู่จิ้นสายวายสุดฮอต เซ้นต์ ศุภพงษ์  และ ซี พฤกษ์  พร้อมด้วยทัพนักแสดงอีกมากมาย อาทิ  สิงโต สกลรัฐ, ไอซ์ อธิชนัน, พีท พล, แอน วาสนา, แอมแปร์ สุทธาทิพย์, บอส ณัชพงศ์พล, นัท ณัชพล, โย ทัศน์วรรณ, ไก่ สุปราณี, เอ๋ กษมา,  แอ๊ว อำภา ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นละครมีแขกรับเชิญเยอะที่สุดก็ว่าได้ 

          ออกัส วชิรวิชญ์ ได้พูดถึงละครสายฮาเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้คอมเมดี้เต็มๆ เลยครับ เวอร์ชั่นนี้แตกต่างจากเวอร์ชั่นเก่ามาก มีความทันสมัยมากขึ้น วัยรุ่นมากขึ้น บทก็มีปรับเปลี่ยนให้ทันยุคสมัย ก็แอบยากสำหรับผมอยู่เหมือนกัน ตั้งแต่เล่นละครมาเรื่องนี้ผมทำการบ้านเยอะที่สุดครับ

          พี่อุ๊ ผู้จัด ก็แนะนำให้ผมกับน้ำฟ้าคุยเยอะๆ เรื่องนี้เหมือนมาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ของผมด้วยครับ ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ น้ำฟ้าแปลงโฉมยังไงผมก็แปลงได้ครับ แต่ผมมาแหวกแนวนิดหนึ่งกับการแต่งหญิง ผมไม่เคยแต่งมาก่อน พูดแบบสวยๆ หวานๆ ขัดกับตัวผมมาก แต่สนุกครับขำกันทั้งกอง ทุกสิ่งทุกอย่างได้มารวมอยู่ในเรื่องนี้แล้วครับกับ แม่ครัวคนใหม่ สนุกแน่นอน ผมว่าทุกคนต้องชอบ

          เตรียมกระชากต่อมความฮา และร่วมลุ้นกับความรักของหมอปะรำกับล้อมดาว ไปด้วยกันในละคร แม่ครัวคนใหม่ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00  น. เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 2 มีนาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"