'พลอย'ย้ำ'เรยา'ไม่ได้มีดีแค่ยั่วผู้ชาย วอนอย่ามองแค่เปลือกนอก


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นนักแสดงที่มากความสามารถ จนแฟนๆ ต่างยกให้เป็นดราม่าควีน สำหรับ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แต่ล่าสุดรับบทเรยา ในละครเรยา ทางช่อง 8 กลับไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เจ้าตัวโดนกระแสสังคมวิจารณ์สนั่น ว่าละครเรยาชอบแย่งสามีชาวบ้าน แย่งผู้ชายไปเรื่อย ร้อนถึงสาวพลอย ต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้

          “เรื่องนี้เป็นบทที่ท้าทาย ตอนแรกที่อ่านบทและเริ่มถ่ายทำ เอาจริงๆ พลอยหงุดหงิดนะ ถามตัวเองตลอดว่าเรยาทำไมเธอไม่ทำชีวิตให้ดีกว่านี้ เธอมีโอกาสหลายอย่างให้ปรับปรุงตัว แต่เธอเลือกที่จะเดินทางผิดอยู่เรื่อย แต่พอพลอยเล่นไป เราเองที่เคยคิดว่าเขาเป็นผู้หญิงไม่ดี ไร้ความคิด กลับทำให้พลอยเปลี่ยนใจ เขาเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารนะ

          ในเรื่องช่วงแรกอาจจะปูทางว่าเขาร้ายกาจ แต่หลังจากนี้ ทุกคนจะเริ่มรู้แล้วว่าเขาน่าสงสาร เขาถูกกดดันจากสังคม จากคนรอบข้าง เขาโชคดีเรื่องผู้ชาย จากความสวย แต่เขากลับไม่โชคดีเรื่องคนรอบข้างที่คอยทำร้ายเขาตลอด จนกัดกินใจเรยา ว่าเขาจะดีไปเพื่ออะไร ในเมื่อทุกคนไม่เคยให้โอกาสเขาเลย ซึ่งตรงนี้มันน่าคิดนะ ทำไมเรยาถึงอยากมีเงิน ทำไมเขาอยากเป็นคนอยู่เหนือคนอื่น

          ถ้าเรามองดีๆ เราจะได้เห็นว่า ตอนเด็กเรยาโดนคนรังแก ถูกแบ่งชนชั้น ตั้งแต่เด็กจนโต เธอเลยอยากหนีออกจากชีวิตตรงนั้น ต่อว่าทั้งๆที่เรยาไม่ผิด หรือเลือกเกิดไม่ได้ คอยกดดันต่างๆ สุดท้ายแล้ว กลับถูกหลอกจนใจสลาย ด้วยความรักแบบจริงใจ เขาเลยลุกขึ้นมาทำตัวร้าย คิดว่าทำแบบนี้ ทำให้คนอื่นเกรงกลัว ซึ่งมันน่าสงสารมากนะคะ และมันมีจริงๆ นะ คนแบบนี้ในสังคม แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่า คุณจะเอาคำดูถูกมาเป็นแรงผลักดัน ด้วยสติปัญญาอย่างชอบธรรม หรือจมปลักกับคำดูถูก จนกลายเป็นคนร้าย

          พลอยถึงบอกว่าผลงานชิ้นนี้เป็นผลงานมาสเตอร์พีซของพลอยจริงๆ เรยาเป็นผู้หญิงมีหลายมุมมองที่พลอยเองต้องเรียนรู้มาก ระหว่างที่เราเล่น พลอยอยากให้ทุกคนได้ติดตาม สุดท้ายแล้วเขากลับใจได้จริงไหม เขาจะมีชีวิตแบบมีความสุขได้หรือไม่ ขอฝากละคร เรยา ทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. สุดท้ายคุณอาจจะตกหลุมรักหรือสงสารเรยาก็ได้นะ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม chermarn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"