’ภูเก็ต’ไม่รอดติดเชื้อ4รายผงะ!1รายเป็นสาวผับทองหล่อ


เพิ่มเพื่อน    

7 เม.ย.64  - นพ.กู้ศักดิ์ กู้เกียรติกูล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ต พบผู้ติดเชื้อCOVID -19 จำนวน 4 ราย เป็นหญิงมาจากทองหล่อกรุงเทพ 1 ราย โดยประวัติไทม์ไลน์มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 10 คน  ส่วนอีก 3 ราย เป็นครอบครัวชาวภูเก็ตอยู่ระหว่างสอบสวนโรค  โดย ทั้ง 4 คน เข้ารักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต  3คน และโรงพยาบาลเอกชน 1 คน 

ส่วนกรณีข้อมูลเผยแพร่ทางโซเชียลของออแกไนซ์แห่งหนึ่งแจ้งเตือนลูกค้าที่ไปเที่ยวงานอีเวนท์ ที่เคาเฟ่ เดลมาร์ ภูเก็ต พบผู้ร่วมงานติดเชื้อด้วยนั้น งสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต อยู่ระหว่างติดตามสอบสวนโรคทุกคนที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบโรคทำสวอปหาเชื้อและกักตัวตามขั้นตอนกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข 

สำหรับไทม์ไลน์  ผู้ป่วยติดเชื้อCovid-19 ที่มาจากกรุงเทพฯ  เป็น หญิงไทย อายุ 29 ปี พนักงานPR ในสถานบันเทิง เขตทองหล่อ กทม. โดยเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 64 ทำงานในสถานบันเทิง เขตทองหล่อ กทม.ซึ่งผู้ป่วยติดเชื้อ Covidมีประวัติมาเที่ยวที่ร้านเดียวกัน 

1เม.ย.64 ลูกค้า 1 ราย โทรแจ้งสถานบันเทิงว่าติดCovid-19 

2 เม.ย.64 นั่งรถตู้เช่าเหมาจากที่พักมาสนามบินดอนเมือง 13.15น.ขึ้นเครื่องที่สนามบินดอนเมืองเดินทางมาภูเก็ต เริ่มปวดศีรษะ  14.40น.ถึงท่าอากาศยานภูเก็ต  15.30น.ขึ้นแท็กซี่ ไปโรงแรม  A ตำบลราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต  รับประทานอาหารกับแฟนและมีครอบครัวเพื่อนแฟนนั่งร่วมด้วย  19.00น. ทราบว่าเพื่อนที่ทำงาน 2 คน ติดเชื้อCovid-19  ผู้ป่วยเริ่มมีไข้ 20.00น. ย้ายไปพักที่โรงแรม B ตำบลราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 

3 เม.ย.เวลา 08.00น. มีไข้ ไอแห้ง มีน้ำมูก  ไป โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง แพทย์เก็บตัวอย่างตรวจเชื้อCovid ผลตรวจเป็นบวก 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"