ทองหล่ออีกแล้ว!ชลบุรีแจงมีผู้ติดเชื้อ10รายมาพันผับ4ราย


เพิ่มเพื่อน    

7 เม.ย.2564 - เพจสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี - Chonburi PR โพสต์รูปพร้อมเนื้อหาว่า  วันนี้มีรายงานผู้ติดเชื้อรายใหม่ 10 ราย 

1.เป็นคนในครอบครัวของผู้ที่ไปสัมผัส Cluster ที่ไปเกี่ยวข้องกับร้านคริสตัลผับ กทม. 2 ราย 

2.เป็นภรรยาของผู้ที่ไปสัมผัสกับนักร้องที่คริสตัลผับ กทม. 1 ราย

3.สัมผัสกับเพื่อนที่ไปเที่ยวคริสตัลผับ กทม. 1 ราย

4.เป็นผู้สัมผัสของครอบครัวผู้ติดเชื้อที่ไปงานมอเตอร์โชว์ ที่ จ.นนทบุรี 2 ราย

5.เป็น DJ ของสถานบันเทิงหลายแห่งใน กทม. และจ.ลพบุรี 1 ราย

6.ชาวเขมรต่อใบอนุญาตทำงาน 1 ราย

7.มีประวัติกลับจาก จ.ภูเก็ต 1 คน

8.อยู่ระหว่างรอสอบสวนโรค 1 ราย (ชาวญี่ปุ่น 1 ราย)

วันนี้มีการค้นหาเชิงรุกและส่งตรวจผู้สัมผัสเพิ่มเติม 207 ราย (อยู่ระหว่างรอผลตรวจ) และมีการค้นหาเฝ้าระวังส่งตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของพนักงานที่ทำงานในสถานบันเทิงทั้งสิ้น 806 ราย

ขอความร่วมมือชาวชลบุรีงดไปเที่ยวสถานบันเทิงใน กทม. และปริมณฑลในช่วงนี้ เพราะเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 และนำกลับมาแพร่ระบาดในชลบุรีได้ และขอให้พนักงานในสถานบันเทิงในอำเภอศรีราชา อำเภอบางละมุง และอำเภอเมืองชลบุรี ทุกท่านไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อสำรวจหาเชื้อในสถานบันเทิง 3 อำเภอนี้
ผู้ที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงใน กทม.และ ปริมณฑลตามสถานบันเทิงที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ขอให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19

ผู้ที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงใน กทม.และปริมณฑล รวมถึงจังหวัดชลบุรี หากมีอาการไข้ นำมูก เหนื่อย หอบ จมูกไม่รับกลิ่น ลิ้นไม่ได้รับรส ขอให้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลของรัฐใกล้บ้าน หรือโรงพยาบาลประกันสังคม

ขณะนี้ยังมีเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทย และอาจมีผู้รับเชื้อเดินทางเข้าจังหวัดชลบุรี หรืออาจจะมีเชื้อหลงเหลือในจังหวัดชลบุรี ขอให้ทุกท่านยังคงเคร่งครัดในมาตรการสุขอนามัยส่วนบุคคล ใช้ชีวิตวิถีใหม่ ดำเนินกิจกรรมที่มีคนร่วมงานหมู่มากตามเกณฑ์มาตรฐานการควบคุมโรค ทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมสถานประกอบการ สถานที่สาธารณะ  # อยู่ห่างกัน หมั่นล้างมือ แมสก์ต้องใส่ สแกนไทยชนะ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"