อึ้ง!ภูเก็ตติดเชื้อเพิ่มอีก4จากช่วงเช้าพบแค่4รายมาจากสถานบันเทิง


เพิ่มเพื่อน    

7 เม.ย.2564 – นพ.กู้ศักดิ์ กู้เกียรติกูล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า  เบื้องต้นจังหวัดภูเก็ต มีจำนวนผู้ติดเชื้อ Covid-19  จำนวน 4 ราย แต่ต่อมาได้รับข้อมูลเพิ่มว่ามีผู้ติดเชื้ออีก 4 ราย รวมเป็น 8 ราย  โดย รายแรก มาจากสถานบันเทิง ทองหล่อ กรุงเทพฯ  มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงจำนวน 12 คนได้ให้กักตัวแล้ว   รายที่2-3-4 เป็นครอบครัวเดียวกันในจังหวัดภูเก็ต ในจำนวนนี้ มีเด็กอายุ 9 ขวบรวมอยู่ด้วย  ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามไทม์ไลน์และผู้ที่สัมผัสเสี่ยงสูง   

ส่วนรายที่ 5-6-7-8 มาจากงานปาร์ตี้สถานบันเทิงในจังหวัดภูเก็ต อยู่ระหว่างการสอบสวนโรคติดตามไทม์ไลน์ ที่จะมีกลุ่มที่สัมผัสเสี่ยงต่ำและกลุ่มที่สัมผัสเสี่ยงสูงจำนวนมากน้อยเพียงใด ถ้าพบกลุ่มที่สัมผัสเสี่ยงสูงต้องกักตัวและทำสวอปตรวจหาเชื้อ    โดยในจำนวนผู้ติดเชื้อทั้ง 8 ราย ดังกล่าวมีการยืนยันผลทั้งหมดแล้ว เข้ารักษาที่โรงพยาบาลเอกชน 1 ราย และโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต 7 ราย  และสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต ได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงไปในพื้นที่สถานบันเทิง ให้พนักงานมาทำสวอป ตรวจหาเชื้อCOVID -19 เพื่อติดตามสอบสวนโรค ต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"