‘เชียงใหม่’พบติดเชื้อโควิด-19เพิ่มอีก5รายเชื่อมสถานบันเทิง


เพิ่มเพื่อน    

7​ เม.ย.2564 - เจ้าหน้าที่​ศปก.อ.เมืองเชียงใหม่ ลุยตรวจสถานบริการร้านอาหารตามประกาศ​คณะกรรมการ​โรคติดต่อ​จังหวัด​ เน้นย้ำเวลาปิดบริการและขายเหล้าไม่เกิน 5 ทุ่ม ยังพบฝ่าฝืน นายอภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ เผยว่า​ ได้มอบหมายให้ นายณัฐกร ชุ่มอินทรจักร์ ปลัดอำเภอเมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยชุดเจ้าหน้าที่บูรณาการร่วมกับ ฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงใหม่ กอ.รมน.จังหวัดและเกี่ยวข้อง​ ลงพื้นที่สุ่มตรวจ กำกับ ติดตาม ให้คำแนะนำตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค​ COVID-19 ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ ตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ยังพบบางรายไม่ปฏิบัติตาม​มาตรการที่ทางราชการกำหนด​ทั้งการเปิดปิดไม่เป็นตามเวลาที่กำหนด​ การจัดสถานที่แออัด​ ปล่อยเยาวชนใช้บริการเป็นต้น จึงได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป​ ซึ่งจังหวัดจะตรวจเข้มทุกวันใครฝ่าฝืนดำเนินคดีทันทีเพราะถือว่าแจ้งเตือนขอความร่วมมือ​ตามมาตรการ​มานานแล้ว

ส่วนสถานการณ์การแพร่ระบาดนั้นล่าสุดจากการสอบสวนโรคกลุ่มสัมผัสเสี่ยง​กับผู้ติดเชื้อล่าสุดทำให้พบผู้ติดเชื้อรายใหม่อีก 5 ราย​ เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนและตรวจสอบไทม์ไลน์​เพื่อเฝ้าระวังอย่างเข้มงวดก่อนจะแถลงข้อมูลอีกครั้งค่ำวันนี้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"