ไม่รอด! หมอหนุ่มยอมขอโทษ‘อาร์ต พศุตม์’หลังโพสต์ดูหมิ่นทางทวิตเตอร์


เพิ่มเพื่อน    

 

          ในที่สุดก็ไม่รอด เมื่อมีเกรียนคีย์บอร์ดที่อ้างตัวว่าเป็นหมอ โพสต์ทวิตเตอร์แซะนักแสดงหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ว่าดาราอย่างหนุ่มอาร์ตได้ฉีดวัคซีนโควิดแต่ตนที่เป็นหมอประจำคลินิกทางเดินหายใจของรงพยาบาลในจังหวัดจันทบุรีแต่ยังไม่ได้ฉีดเลย พร้อมสบถคำหยาบคายตบท้าย จนหนุ่มอาร์ตได้โพสต์อินสตาแกรมตอกกลับไปว่าเป็นหมอทำไมไม่เข้าใจว่าคนที่จะได้ฉีดวัคซีนนั้นต้องมีกฏอะไรบ้าง ซึ่งตนอยู่ในพื้นที่เสี่ยงใครก็ฉีดได้ แต่ต้องไปลงทะเบียน

                “เป็นถึงหมอควรใช้คำพูดและหาข้อมูลให้มากกว่านี้นะครับ จะทำให้กระทรวงสาธารณสุขเดือดร้อนนะ เป็นหมอควรให้คำแนะนำที่ถูกต้องกับคนทั่วไปนะคับ ตอนด่าออกสื่อได้ ตอนขอโทษก็คงออกสื่อได้เหมือนกันเนอะ มารับผิดชอบคำพูดตัวเองด้วยนะครับ และสิ่งที่ตัวเองทำด้วยนะครับ ปิดทวิตเตอร์หนี ไม่ใช่ทางออกนะครับ เบลอรูปให้นี่ซอฟมากแล้วนะ”

                ล่าสุดคู่กรณียอมโพสต์ขอโทษดาราหนุ่มแล้ว โดยการโพสต์ขอโทษลงโซเชียลทั้งอินสตาแกรม เฟซบุ๊กและทวิตเตอร์พร้อมเปิดโพสต์สาธารณะเป็นเวลา 7วัน

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ art_phasut98  และ  skdentmed


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"